Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ma mãnh, quyền lực ở ĐT Argentina?

Thứ Sáu 20/06/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giới truyền thông đang rộn lên thông tin, quyền lực của Messi đang bao phủ lên cả tuyển Argentina. Và chính anh là người quyết định những cầu thủ nào ra sân trong đội hình xuất phát, chứ không phải HLV Sabella.

Messi giữ tầm ảnh hưởng lớn ở ĐT Argentina
Messi giữ tầm ảnh hưởng lớn ở ĐT Argentina

Tầm quan trọng của Messi ở trên tuyển là không phải bàn cãi. Anh cũng là niềm hy vọng lớn nhất của Argentina tại VCK World Cup lần này.

Chính vì thế, Messi tỏ ra khá được ưu ái so với các đồng đội khác. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định, chính chân sút của Barca mới là người chọn lựa những cầu thủ ra sân đá cùng mình, tiếm quyền của HLV Sabella.

Tuy nhiên, Javier Mascherano vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt và cho rằng, Messi không có khả năng chọn người này, hay người kia ra sân.

Ngay trận mở màn với Bosnia, HLV Sabella đã phải thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 5-3-2 (hiệp một) sang 4-3-3 hiệp hai. Sau giờ nghỉ, Messi lập tức bùng nổ với màn solo ngoạn mục nâng tỉ số lên 2-0.

"Tôi biết rõ về Leo Messi. Cậu ấy không thể chọn hay thay thế cầu thủ khác trên sân. Đó không phải là tính cách của Messi.

Cậu ấy là người sẽ không bao giờ lựa chọn một thành viên khác hay người bạn của mình. Tôi cảm thấy Messi sẽ không như vậy.

Thêm nữa, HLV trưởng mới là người đưa ra quyết định về việc ai đá chính hay cầu thủ nào vào sân thay người. Tất cả chúng tôi đều tôn trọng HLV Sabella" - Mascherano chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X