Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Lọt vào bán kết mới chỉ là chiến quả đầu tiên của Argentina”

Thứ Hai 07/07/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thắng lợi tối thiểu 1-0 trước ĐT Bỉ cách đây 2 ngày, ĐT Argentina đã chính thức lọt vào bán kết một kỳ World Cup sau quãng thời gian 24 năm chờ đợi. Thế nhưng, theo Lionel Messi, thành tích này mới chỉ là “bàn thắng” đầu tiên của Argentina tại World Cup 2014 lần này và thực tế, anh và các đồng đội vẫn còn muốn tiến xa hơn nữa.  

lionel messi
Messi khẳng định tham vọng cùng ĐT Argentina tại kỳ World Cup lần này

Trong trận đấu gặp ĐT Bỉ tại tứ kết, dù được HLV Sabella kéo xuống chơi với vai trò một cầu thủ dẫn dắt “số 10” nhưng Messi vẫn thể hiện được phong hết sức độ ấn tượng. Liên tục lên công về thủ đồng thời có những đường chuyền quan trọng cho đồng đội, tiền đạo 27 tuổi đã chứng tỏ được đẳng cấp cũng như giá trị của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Chính từ một pha đi bóng khéo léo ở giữa sân của Messi, cơ hội đã đến với Gonzalo Higuain để rồi cầu thủ này tung ra cú dứt điểm tinh tế, hạ gục thủ thành Courtois, đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Argentina giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Với những màn trình diễn hết sức thuyết phục của Messi kể từ đầu kỳ World Cup 2014 đến giờ, người hâm mộ đang kỳ vọng ngôi sao Barca sẽ theo bước huyền thoại Maradona đưa ĐT Argentina tìm đến những thành công giống như năm 1986.

Mới đây, Messi cũng lên tiếng khẳng định rằng tham vọng của anh và các đồng đội chưa thể dừng lại ở bán kết bởi Albicelestes vẫn còn muốn tiến xa hơn nữa.  

Phát biểu trước báo giới, chân sút 27 tuổi chia sẻ: “Argentina đã đạt được mục tiêu là lọt vào bán kết tại kỳ World Cup lần này. Nhưng đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của chúng tôi mà thôi. Toàn đội muốn làm được nhiều điều hơn thế. Chúng tôi muốn có thêm nhiều bàn thắng để dành tặng người hâm mộ ở quê nhà, các CĐV luôn dõi theo từng bước chân của đội bóng”.

“Ở trận gặp ĐT Bỉ, tôi đã chơi rất khác so với trước đây. Với vị trí mới, tôi phải chạy nhiều hơn bình thường nên vào thời điểm cuối trận, tôi đã có một chút dấu hiệu xuống sức. Nhưng không sao cả, điều quan trọng là chiến thắng của toàn đội. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị tích cực cho trận bán kết gặp Hà Lan sắp tới. Họ là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ chứng minh rằng Argentina cũng không hề thua kém”.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X