Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi:" Hãy so sánh với Maradona khi tôi vô địch World Cup"

Thứ Tư 14/05/2014 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Messi tỏ ra đầy quyết tâm khi lần đầu tiên lên tiếng muốn được so sánh với tiền bối đồng hương là Diego Maradona.

Cũng sở hữu chiếc chân trái khéo léo với khả năng đi bóng tuyệt vời, cũng là người Argentina, Lionel Messi kể từ ngày đầu khởi nghiệp đã được rất nhiều người đem ra ví là "Maradona mới". Tuy nhiên, chủ nhân của bốn Quả bóng vàng rất khiêm tốn khi đều từ chối không dám so sánh cùng với tiền bối.

Messi đang rất khát khao vô địch World Cup
Messi đang rất khát khao vô địch World Cup

Trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ, Messi đã giành được rất nhiều vinh quang với 21 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barcelona. Tuy nhiên khi trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina, Messi thường không có được phong độ tốt nhất.

Vì vậy, nhiều người cho rằng Messi cố tình giữ sức không cống hiến cho nước nhà mà chỉ muốn kiếm tiền khi thi đấu cho câu lạc bộ. Nhiều người cũng cho rằng Messi không xứng đáng được đem ra ví với Maradona bởi lẽ khi mới 25 tuổi, "cậu bé vàng" đã dẫn dắt ĐT Argentina vô địch Uworld Cup 2986 tại Mexico. Trong khi ấy, Messi đã 27 tuổi nhưng đóng góp cho Argentina vẫn chưa đáp ứng được ktf vọng của người hâm mộ.

Trước những chỉ trích đó, Messi đã bày tỏ sự quyết tâm khi lần đầu tiên muốn được sánh ngang với người tiền bối huyền thoại:" Được so sánh với Maradona rõ ràng là một sự vinh hạnh, nhưng giờ đây tôi chưa dám đồng tình với điều đó.

Ông ấy đã làm được rất nhiều trong màu áo đội tuyển quốc gia, và tôi không nghĩ có bất cứ cầu thủ nào xứng đáng được vinh danh như vậy trừ khi anh ta vô địch World Cup. Tôi hi vọng mình sẽ làm được điều đó ngay trong hè này. Nhưng kể cả thế, tôi cũng sẽ không nói mình là người tuyệt vời nhất".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X