Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ghen tị với "cậu bé vàng" Maradona

Thứ Sáu 30/05/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đứng trước kì vọng quá lớn, Messi thừa nhận rằng tiền đạo này cảm thấy có chút ghen tị với người tiền bối đồng hương.

Bốn lần giành Quả bóng vàng, giành hơn 21 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barcelona, thế nhưng Messi chưa bao giờ được đánh giá cao khi trở lại đội tuyển Argentina. Messi thường bị chỉ trích là thi đấu thiếu nhiệt huyết khi đá cho đội tuyển và chỉ biết giữ sức để trở về phục vụ cho Barcelona.

Sự nghi ngờ ấy chẳng phải vô lý bởi Messi có hiệu suất ghi bàn cực cao tại Barcelona khi ghi được 354 bàn sau 425 trận (hiệu suất xấp xỉ 0,83 bàn/trận). Trong khi đó trong màu áo ĐT Argentina, Messi chỉ có 37 pha lập công sau 83 trận ra sân (hiệu suất 0,44 bàn/ trận).

Messi có chút ghen tị với tiền bối Maradona
Messi có chút ghen tị với tiền bối Maradona

Trước những sự chỉ trích và ngờ vực, Messi tỏ ra rất quyết tâm tại kỳ World Cup lần này khi lấy những huyền thoại của bóng đá thế giới như Maradona, Pele, Beckenbauer làm mục tiêu:" Tôi thực sự có chút ghen tị. Tôi muốn thực sự đổi vai với họ.

Kể cả tôi có hỏi, họ cũng chẳng thể giải thích đầy đủ về cảm giác khi vô địch World Cup. Tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới nhưng không làm thay đổi cách nhìn nhận của những người khác về tôi. Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nhiều thứ đã xảy đến với tôi, cả tốt và xấu khiến tôi trưởng thành hơn với tư cách cả về mặt con người lẫn tư cách một cầu thủ".

Messi cũng cho rằng hãy để cho mọi người nhận xét ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:" Điều duy nhất tôi nghĩ đến là ra sân thi đấu. Tôi luôn yêu thích việc đó từ khi còn nhỏ. Tôi vẫn cố gắng làm việc đó thường xuyên kể cả khi ở ngoài sân cỏ.

Tôi nghĩ hiện nay, chúng ta có quá nhiều cầu thủ xuất sắc. Neymar, Iniesta, Xavi, Cris Ronaldo, Ribery và Robben,... Vì vậy, hãy để cho mọi người tự đưa ra nhận xét của mình".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X