Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đối đầu với thủ môn bất bại Courtois

Thứ Bảy 05/07/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu tiền đạo khoác áo số 10 sẽ phải vượt qua thủ môn trẻ xuất sắc hàng đầu châu Âu ở trận tứ kết World Cup giữa Argentina và Bỉ vào lúc 23h ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam).

Courtois có thành tích bất bại sau 21 lần khoác tuyển Bỉ
Courtois có thành tích bất bại sau 21 lần khoác tuyển Bỉ

Thibaut Courtois gây chú ý tại World Cup 2014 khi góp công lớn giúp tuyển Bỉ đoạt vé vào tứ kết. Ở độ tuổi 22, anh thể hiện được tài năng khi đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ khung thành cho Quỷ đỏ. Sau 21 trận ra sân trong màu áo tuyển Bỉ, Thibaut Courtois chưa một lần phải nhận thất bại (thắng 15, hòa 6), trong đó anh giữ sạch lưới tới 12 trận. Tổng số lần thủ môn người Bỉ phải vào lưới nhặt bóng là 12.

Tính riêng tại World Cup 2014, anh giữ sạch lưới 2 trận và góp công lớn giúp tuyển Bỉ tiến vào tứ kết với thành tích bất bại. Sau 4 trận, Courtois có tổng cộng 7 pha cứu thua, trung bình 1,75 lần/trận. Ngoài ra, tỷ lệ phát bóng thành công của anh đạt 64% (67/105)

Vào lúc 23h ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam), thủ môn của tuyển Bỉ sẽ đối đầu với siêu tiền đạo Lionel Messi. Đây là thách thức rất lớn, bởi Leo hiện là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn rất tốt tại World Cup 2014 với 4 lần lập công trong 4 trận. Một điều đáng chú ý là những pha làm bàn của Messi đều rất đẹp. Đó là những siêu phẩm tại World Cup 2014.

Sau những lần đối mặt với Messi mùa vừa qua tại La Liga, thủ môn của tuyển Bỉ tỏ ra tự tin trước trận tứ kết. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Courtois chia sẻ: “Tôi biết anh ấy rất rõ trong những lần Atletico Madrid đụng độ Barca. Một điều đáng mừng là tôi không cần phải xem những video về Messi, bởi tôi có nhiều lần chạm trán với anh ấy”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X