Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Đội tuyển Anh có thể vô địch World Cup”

Chủ Nhật 01/06/2014 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

So với nhiều ứng viên hàng đầu tại kỳ World Cup 2014 lần này, đương nhiên ĐT Anh không được đánh giá cao bằng Tây Ban Nha, Đức hay Brazil. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ của Manchester United là Juan Mata lại bày tỏ niềm tin vào Tam Sư đồng thời khẳng định rằng đội bóng xứ sở sương mù có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào tại Brazil mùa hè này.

Mata quyết đấu tranh vì tương lai
Mata trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Thi đấu không thực sự thành công ở những giải đấu lớn gần đây, trước thềm World Cup 2014, ĐT Anh bị giới chuyên môn đánh giá thấp cũng là điều dễ hiểu. So với Tây Ban Nha, Brazil hay Đức, Argentina… chắc chắn đội quân của HLV Roy Hodgson không được xếp cùng hạng.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata vẫn lên tiếng thể hiện sự tôn trọng dành cho Tam sư. Bên cạnh đó, ngôi sao của Man Utd cũng cho rằng ĐT Anh hoàn toàn đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào tại kỳ World Cup lần này.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: “Tôi cho rằng ĐT Anh hoàn toàn có thể lọt vào trận chung kết tại World Cup 2014, thậm chí là đoạt chức vô địch. Trong đội hình của họ, cả 23 cái tên đều là những cá nhân xuất sắc. Tuyển Anh cũng đang được dẫn dắt bởi Roy Hodgson, một HLV hết sức tài năng”.

“Đội hình của họ là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. ĐT Anh cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới mà Rooney là nhân tố nổi bật nhất. Ở kỳ World Cup lần này, có nhiều đội bóng xuất sắc. Đương nhiên, Brazil có nhiều lợi thế vì họ được chơi trên sân nhà. Mặc dù vậy, tôi nghĩ là cơ hội vẫn dành cho các đội bóng khác như Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức, Argentina, Italia, Uruguay và Anh”.

Sau khi có những lời khen dành cho ĐT Anh, Mata cũng thể hiện sự quyết tâm cùng các đồng đội trong màu áo tuyển Tây Ban Nha giành danh hiệu quốc tế lần thứ 4 liên tiếp. Trước đó, đội bóng xử sở “bò tót” đã đăng quang tại Euro 2008, 2012 và cả kỳ World Cup 2010.

“Chưa có đội tuyển nào đạt được thành tích 4 lần vô địch ở các giải đấu lớn. Chính bởi vậy, chúng tôi đang rất quyết tâm thực hiện điều này. Nếu như đăng quang tại kỳ World Cup 2014 sắp tới, Tây Ban Nha sẽ làm nên lịch sử”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X