Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano sợ Argentina "mắc bẫy" Hà Lan

Thứ Hai 07/07/2014 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không giấu được sự phấn khích khi Argentina sau 24 năm dài mới lại góp mặt ở bán kết, tuy nhiên, Mascherano bày tỏ sự lo ngại về một Hà Lan "lắm chiêu" hết sức lợi hại.

Argentina đã có mặt ở mùa hè Italia 1990 với tư cách là nhà ĐKVĐ và đã lọt vào đến bán kết trước khi bị loại bởi chủ nhà. Kể từ đó, thành tích đi xa nhất của sắc áo trắng - xanh cũng chỉ dừng lại ở vòng 8 đội.

Mascherano hồi hộp chờ bán kết với Hà Lan
Mascherano hồi hộp chờ bán kết với Hà Lan

Vì lẽ này, niềm tin của các CĐV xứ tango tăng cao mạnh mẽ, kỳ vòng Messi cùng đồng đội sẽ mang cúp vàng từ Brazil về quê nhà. Ý thức rõ được điều này nên thầy trò Sabella càng quyết tâm tận dụng cơ may không dễ đến. Tuy nhiên, để thắng được Hà Lan là điều không hề dễ dàng.

Tâm sự trước trận đấu sinh tử diễn ra vào 3h sáng ngày 10/7 (giờ VN), Mascherano cho hay: "Chúng tôi phải giữ được nhuệ khí của việc giành vé bán kết, điều mà Argentina không làm được trong thời gian dài. Cơ hội không dễ đến và chúng tôi phải tận dụng nó".

Ngôi sao đang chơi bóng cho Barca thổ lộ thêm: "Đã 24 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất và giờ đây chúng tôi may mắn chạm đến cột mốc này. Sự mong đợi của người hâm mộ cũng vì thế dâng cao. Định mệnh sẽ quyết định điểm đến cuối cùng của Argentina tại World Cup lần này".

Tiền vệ 30 tuổi nói đầy quyết tâm: "Chúng tôi có cơ hội duy nhất và tuyệt vời, vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để đi đến trận chung kết".

Tuy lòng nhiệt huyết có thừa nhưng Mascherano cũng cảnh báo đồng đội, cần phải chơi "thông minh" trước một Hà Lan cực kỳ lợi hại. Vì vậy, mưu đồ chiến thuật ra sao sẽ đóng vai trò quyết định cho sự thành bại của Argentina. "Trong những trận chiến như thế này, bạn chơi với nhiệt huyết và tất cả trái tim, nhưng nếu không thông minh về chiến thuật thì...", Mescherano khẳng định. Anh tiếp tục: "Chúng tôi phải chiến đấu với một đối thủ chơi phản công hay nhất World Cup này. Họ lại thừa kinh nghiệm trận mạc và rất khát danh hiệu sau khi đã để hụt ở giải lần trước. Chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó nhằn cho chúng tôi, bởi kinh nghiệm và tài năng của các cầu thủ Hà Lan".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X