Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli lại "tự sướng" với album tuyển Italy

Thứ Ba 17/06/2014 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Ngựa chứng" thay toàn bộ ảnh giới thiệu các cầu thủ trong album đội tuyển Italy bằng ảnh của một mình anh như một cách ăn mừng độc và dị đặc chất Balotelli.

 

"Siêu quậy" Balotelli mới lập công lớn sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Italy trước đối thủ mạnh là Anh. Và dĩ nhiên, cầu thủ đầy cá tính và dị hợm này sẽ nghĩ ra cách ăn mừng bàn thắng chẳng giống ai.

Tiền đạo ngôi sao của AC Milan khiến fan bất ngờ khi nghĩ ra trò mới để mừng chiến thắng. Balotelli thay toàn bộ ảnh giới thiệu các cầu thủ trong album của đội tuyển Italy bằng ảnh của mình. Cùng với đó là câu nói cửa miệng quen thuộc: "Why always me?".

Đây là một cách mà ngôi sao Italy "tự sướng" trước thành tích mở màn của mình. Hành động này cũng ngầm ám chỉ rằng, chỉ duy nhất anh mới là ngôi sao tuyển Italy và đội bóng chỉ cần có mình ảnh là đủ, các cầu thủ khác đều vô dụng.

Dù vậy, cũng chẳng cầu thủ nào bức xúc hay trách cứ gì hành động trẻ con của Balotelli. Bởi họ đã quá quen với sự sốc nổi, ngông cuồng và cái tôi ngôi sao quá lớn trong con người anh. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X