Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona:" Thế hệ này, chẳng ai bằng Messi và Ronaldo"

Thứ Tư 11/06/2014 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Huyền thoại người Argentina đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay.

"Nếu một cá nhân có thể truyền cảm hứng cho toàn đội với sự tỏa sáng của anh ấy, điều đó sẽ giúp đội bóng tăng sức mạnh đáng kể"

- Marandona nhận định trên Times of India:" Đó là lý do vì sao tôi tin sự hiện diện của Messi và Ronaldo sẽ giúp Argentina cũng như Bồ Đào Nha thi đấu tốt hơn.

Họ là hai người xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, họ cũng có những kĩ năng tốt nhất cho các giải đấu lớn. Thật khó để họ có thể làm được những điều kì diệu như khi thi đấu cho câu lạc bộ, nhưng họ vẫn sở hữu những kĩ năng để có thể làm được điều đó".

messi ronaldo
Messi và Ronaldo là hai ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá hiện nay

Nhận định này của Maradona chẳng phải là vô căn cứ bởi từ năm 2008 đến nay, Messi và Cris Ronaldo đã thống trị danh hiệu "Quả bóng vàng" (Messi bốn lần liên tiếp còn Ronaldo cũng có hai lần). Bộ đôi này cũng được rất nhiều người đồng tình là có đẳng cấp cao hơn một chút so với đa phần những hảo thủ khác khi có thể một mình định đoạt số phận trận đấu.

Tuy nhiên, điều còn thiếu của cả Messi là Cris Ronaldo là một danh hiệu quốc tế. Cả hai đều bị chỉ trích khi  thi đấu kém bùng nổ trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vì vậy, World Cyp 2014 là dịp để cả Messi lẫn Ronaldo dập tắt những lời chỉ trích đó bằng phong độ thực tế trên sân cỏ.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X