Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini thay thế Prandelli ở ĐT Italia?

Thứ Tư 25/06/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định ra đi của HLV Cesare Prandell đang đẩy LĐBĐ Italia (FIGC) vào tình thế cực kỳ khó khăn bởi họ rất bị động trong việc tìm người thay thế.

Ngay sau cú sốc Italia bị loại khỏi World Cup 2014, Cesare Prandell đã đệ đơn xin từ chức HLV trưởng. Quyết định này nằm ngoài mọi toan tính của FIGC bởi trước giải, ít người nghĩ Azzurri bị loại và cũng không ai nghĩ Prandelli lại từ chức khi ông có ràng buộc đến sau EURO 2016. Nhưng Prandelli vẫn quả quyết bảo vệ quyết định của mình dù cho FIGC đang hết lòng khuyên nhủ.

Man City chỉ trả Mancini một năm tiền lương trong khi chờ việc mới.
Mancini

Chủ tịch Abete của FIGC cũng đã từ chức. Vì thế tổ chức này không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm một vị thuyền trưởng mới cho Azzurri. Và theo kênh Sky Italia, HLV Roberto Mancini vừa nhận được cú điện thoại từ đại diện của FIGC. Mancini đang là ứng viên số một cho vị trí thay thế Prandelli và càng thuận lợi hơn cho các bên khi Mancini đang tự do sau khi chia tay Galatasaray. Nhà cầm quân này khi còn dẫn dắt Man City cũng từng được đề cử thay thế Prandelli một khi ông ra đi. Song khi đó Mancini lại chưa sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG. Chưa rõ hiện tại, ông đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới chưa song có vẻ Mancini gần như là lựa chọn duy nhất của FIGC trong kế hoạch thay thế Prandelli.

Mancini cũng không được đánh giá cao khi tại các CLB ông dẫn dắt, thành công không đến nhiều. Man City và Galatasaray được kỳ vọng nhiều dưới thời Mancini song những gì ông mang lại vẫn chưa xứng đáng với kỳ vọng. Tính cách có phần bạc nhược của Mancini cũng đặt ra dấu hỏi cho FIGC vì rõ ràng ở những giải đấu lớn, đòi hỏi bản lĩnh cao như EURO hay World Cup, Azzurri khó trông đợi ở một nhà cầm quân thiếu cá tính như Mancini.

Xem thêm: Video trận Italia vs Malta

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X