Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku mang tin vui đến cho ĐT Bỉ

Thứ Hai 09/06/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ĐT Bỉ cũng như người hâm mộ bóng đá nước này đã nhận được thông tin không thể vui hơn về tình hình của Romelu Lukaku. Theo đó, chấn thương mà tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea vừa dính phải ở trận giao hữu với Tunisia cách đây vài ngày là không quá nghiêm trọng và anh chắc chắn vẫn góp mặt tại kỳ World Cup 2014.  

Lukaku
Rất may cho Lukaku là chấn thương mắt cá anh vừa dính phải không quá nghiêm trọng

Cuối tuần qua, ĐT Bỉ vừa có trận giao hữu gặp Tunisia. Dù giành được thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mertens nhưng HLV Marc Wilmots đã thực sự lo lắng khi tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá và phải rời sân. Cụ thể, trong một tình huống ở phút thứ 62 của trận đấu, sau khi bị hậu vệ đối phương truy cản quyết liệt, Lukaku đã phải khập khiễng rời sân để nhường chỗ cho Witsel.

Ngay lập tức, ngôi sao 21 tuổi đã được chuyển đến bệnh viện để các bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng của anh. Rất may là theo thông tin mới nhất, bộ phận y tế đã kết luận rằng chấn thương mắt cá mà Lukaku dính phải là không quá nghiêm trọng và khả năng anh vẫn bình phục kịp thời để dự vòng chung kết World Cup 2014.

Mặc dù vậy, để chắc chắn, Lukaku vẫn cần thêm thời gian nghỉ dưỡng nhằm tránh tái phát chấn thương. Chính bởi vậy, rất có thể tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea sẽ được cho ngồi ngoài ở trận đấu mở màn của ĐT Bỉ, khi thầy trò HLV Marc Wilmots gặp Algeria vào ngày 17/6 tới đây.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đồng đội của Lukaku là trung vệ Daniel Van Buyten cũng lên tiếng xác nhận rằng ngôi sao 21 tuổi sẽ không bỏ lỡ kỳ World Cup: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Lukaku đang cảm thấy không ổn lắm nhưng tình hình đang ngày càng tiến triển tốt đẹp và cậu ấy khẳng định mình sẽ sớm trở lại sân cỏ. Chắc chắn, Lukaku sẽ thi đấu cùng chúng tôi tại Brazil mùa hè này”.

Đây thực sự là một tin rất vui với các CĐV ĐT Bỉ bởi trong mùa giải vừa rồi, Lukaku đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại Everton. Chắc chắn, tại kỳ World Cup lần này, chân sút 21 tuổi sẽ là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của thầy trò HLV Wilmots.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X