Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez vẫn còn nguyên cơ hội tham dự World Cup 2014

Thứ Năm 22/05/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù dính chấn thương và phải lên bàn mổ, Luis Suarez nhiều khả năng vẫn sẽ tham dự World Cup 2014.

Ngay trước thềm World Cup, đội tuyển Uruguay đã phải đón nhận tin cực xấu khi chân sút chủ lực Luis Suarez sẽ phải lên bàn mổ, khi cầu thủ này cần phẫu thuật chấn thương đầu gối vừa dính phải trong buổi tập gần đây.

Suarez đối diện nguy cơ mất World Cup
Suarez đối diện nguy cơ mất World Cup

Trong thời điểm World Cup sắp đến ngày khởi tranh, người Uruguay như ngồi trên đống lửa khi chẳng ai biết Suarez phải nghỉ bao lâu. Dù vậy, tổng thư kí đội tuyển Uruguay vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ với sự tự tin về việc Suarez sẽ kịp thời trở lại tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Roberto Pastoriza, tổng thư kí ĐT Uruguay cho biết:" Theo báo cáo mới nhận được, chúng tôi vẫn hết sức lạc quan về khả năng tham dự World Cup của anh ấy. Suarez cảm thấy đau khi tập luyện và quyết định kiểm tra MRI.

Kết quả cuối cùng tôi nhận được là như vậy. Cho đến lúc này, tôi chưa thể nói gì thêm".

Luis Suarez vừa có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Liverpool với 31 bàn ghi được để chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với Cris Ronaldo. Bản thân Suarez mới đây cũng được đánh giá là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lên đội bóng lớn nhất tại châu Âu mùa này.

Nếu vắng mặt Suarez, ĐT Uruguay sẽ thiếu đi một nhân tố nguy hiểm. Còn người hâm mộ cũng không có cơ hội được tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của tiền đạo này trên xứ sở Samba.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X