Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez "nức nở" sau thất bại sốc nặng của Uruguay

Chủ Nhật 15/06/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo của Liverpool đã không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội tuyển của mình thảm bại dưới tay Costa Rica ở trận ra quân.

Uruguay được đánh giá vượt trội so với Costa Rica ngay cả khi họ không nhận có sự phục vụ của Luis Suarez. Đại diện Nam Mỹ chứng tỏ điều đó bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Cavani trên chấm phạt đền.

Suarez đã không giấu nổi sư thát vọng trên băng ghế huấn luyện
Suarez đã không giấu nổi sư thát vọng trên băng ghế huấn luyện

Tuy nhiên, các học trò HLV Oscar Tabarez có phần chủ quan khi hiệp 2 trở lại. Họ nhường sự chủ động cho Costa Rica. Đội bóng đến từ CONCACAF không bỏ lỡ cơ hội khi tràn lên tấn công liên tục. Theo đó, cơn địa chấn xảy ra khi lần lượt Campbell, Duarte và Urena ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Costa Rica.

Chứng kiến thất bại của đội nhà, tiền đạo Luis Suarez đã không kìm nén được cảm xúc. S7 đã bật khóc bởi anh cảm nhận cơ hội đi tiếp của Uruguay trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Trong khi đó, HLV Tabarez không oán trách học trò trong bài phát biểu sau trận. Thay vào đó, ông thừa nhận thất bại, đồng thời khẳng định đội tuyển cần phải thay đổi ở trận đấu tiếp theo.

“Costa Rica tận dụng quá tốt các cơ hội trong hiệp 2. Đây là một trận đấu quá khó khăn đối với chúng tôi. Nếu chúng tôi không đánh giá thấp Costa Rica, chúng tôi đã không phải đón nhận thất bại. Chúng tôi cần phải thừa nhận thất bại và khắc phục chúng ở trận tiếp theo”, vị thuyền trưởng của Uruguay chia sẻ ngắn gọn.

Trong bài phát biểu này, HLV Tabarez giải thích lý do không tung Suarez vào sân. Nhà cầm quân 67 tuổi cho biết: “Luis Suarez không còn dính chấn thương. Nhưng cậu ấy không được thay vào sân vì thể lực không được tốt. Như đã nói từ đầu, tôi sẽ không mạo hiểm nếu Suarez chưa sẵn sàng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và từng có những đóng góp to lớn cho đội tuyển”.

“Khả năng ra sân của Suarez chưa thực sự rõ ràng. Chúng tôi muốn cậu ấy tìm lại thể lực tốt nhất. Hiện mọi sự quan tâm đang hướng về cậu ấy. Có lẽ Suarez vẫn chưa sẵn sàng cho trận gặp gặp Anh. Chúng tôi cần phải đợi”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X