Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tinh thần cho toàn đội trước trận gặp Anh

Thứ Tư 18/06/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bất ngờ 1-3 trước Costa Rica trong trận ra quân tại World Cup 2014, ĐT Uruguay đã thực sự lâm vào thế khó tại bảng tử thần. Trước cuộc đối đầu với ĐT Anh, người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ đang rất trông chờ vào sự trở lại của chân sút chủ lực Luis Suarez, niềm hy vọng số một của thầy trò HLV Oscar Tabarez vào thời điểm này. Mới đây, ngôi sao của Liverpool cũng lên tiếng thể hiện tinh thần quyết tâm đồng thời bày tỏ niềm tin vào một chiến thắng của đội nhà.

Suarez tự tin sẽ kịp thời bình phục để sẵn sàng thi đấu tại World Cup
Suarez tự tin vào một thắng lợi trước trận gặp ĐT Anh

Do chấn thương nên Suarez đã không thể góp mặt cùng các đồng đội trong trận mở màn gặp Costa Rica. Kết quả là trước lối chơi thiên về sức mạnh và tốc độ của đại diện đến từ vùng Caribe, thầy trò HLV Oscar Tabarez đã phải chịu trận thua chung cuộc 1-3. Cầu thủ ghi bàn danh dự duy nhất cho Uruguay là tiền đạo Edison Cavani.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, dư luận đã liên tục đề cập đến tình trạng chấn thương của Suarez và tất cả đều chờ đợi sự trở lại sớm nhất của chân sút 27 tuổi. Và người hâm mộ Uruguay đã không phải thất vọng khi mà mới đây, đích thân Suarez đã lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ĐT Anh đồng thời bày tỏ niềm tin vào một thắng lợi cho đội nhà.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao đang khoác áo Liverpool chia sẻ: “Tôi đã trở lại tập luyện với các đồng đội từ vài ngày hôm nay. Và tôi xin khẳng định là mình đã sẵn sàng ra sân thi đấu với 100% khả năng. Theo tôi, chẳng có cầu thủ nào là vị cứu tinh với đội bóng cả. Uruguay đơn giản là một tập thể chơi đoàn kết và luôn chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung của mọi người”.

“Tôi biết nhiều về ĐT Anh bởi trong đội hình của họ hiện tại, có rất nhiều người là đồng đội của tôi hoặc từng đối đầu với tôi tại Premier League. Về lối chơi, tuyển Anh đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ có nền tảng tốc độ tốt, họ có thể chơi nhanh để áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, những sơ hở ở hàng phòng ngự hoàn toàn có thể trở thành yếu điểm để chúng tôi tận dụng thành công”.

Với sự trở lại của Suarez, người hâm mộ ĐT Uruguay đã có thể yên tâm hơn phần nào trước trận đấu gặp ĐT Anh. Chắc chắn, sự lựa chọn trên hàng tiền đạo của HLV Oscar Tabarez sẽ là cặp đôi chân sút lợi hại Cavani và Suarez.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X