Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bình phục, sẵn sàng "chiến" Tam Sư

Thứ Tư 11/06/2014 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 ĐT Uruguay vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi chấn thương đầu gối của Luis Suarez đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục thần kỳ.

Suarez đã trở lại tập luyện bình thường
Suarez đã trở lại tập luyện bình thường

Tiền đạo của Liverpool dính phải ca chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong một buổi tập cách đây khoảng 2 tuần và ngay lập tức bị đưa lên bàn mổ. Dự đoán ban đầu cho biết Suarez sẽ phải vắng mặt ở cả 3 trận đấu đầu tiên thuộc vòng bảng World Cup 2014. Tuy nhiên mới đây, ngôi sao 25 tuổi đã lên tiếng xác nhận hoàn toàn đủ khả năng tham dự trận đấu quan trọng gặp ĐT Anh vào ngày 19/6 tới đây.

Phát biểu trước báo chí, Suarez cho biết: "Chấn thương đầu gối của tôi đang hồi phục rất nhanh chóng, hiện tại tôi đang cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi vẫn đang phải nỗ lực từng ngày để có thể sớm trở lại sân cỏ, song mọi thứ tiến triển rất tích cực và tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể người hâm mộ, những người đã luôn động viên, ủng hộ tôi trong quãng thời gian khó khăn vừa qua".

Hiện tại, khả năng ra sân của Luis Suarez trong trận đấu mở màn gặp Costa Rica vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, khả năng anh kịp bình phục để góp mặt trong 2 cuộc đối đầu với Anh và Italia là rất lớn. Đây cũng sẽ là 2 trận đấu quyết định tới tấm vé vào vòng trong của đội bóng từng 2 lần vô địch thế giới.

Cách đây 4 năm, Suarez và các đồng đội đã gây bất ngờ khi lọt vào tới trận bán kết World Cup 2010. Năm nay, với dàn cầu thủ xuất chúng và đang ở đỉnh cao phong độ, ĐT Uruguay được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn trên đất Brazil.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X