Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội hình chính của ĐKVĐ Tây Ban Nha tại World Cup 2014

Thứ Tư 04/06/2014 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một trợ lý HLV Del Bosque đã tiết lộ đội hình thường xuyên được đá chính của đội ĐKVĐ thế giới cho tờ Marca.

 

Danh sách này được Antolin Gonzale, trợ lý HLV tuyển Tây Ban Nha cung cấp. Đây là đội hình chính mà Del Bosque thường xuyên xếp đá chung trong hơn 2 tuần tập luyện vừa qua. Ở vị trí chốt chặn, Iker Casillas dù không chơi nhiều ở mùa bóng vừa qua vẫn được chọn bắt chính. Anh nhiều kinh nghiệm hơn hẳn David de Gea và ổn định hơn Pepe Reina. Đây là lựa chọn không làm ai ngạc nhiên.

Bộ tứ hậu vệ là những lựa chọn tốt nhất mà Tây Ban Nha hiện có. Bên cánh trái là Jordi Alba, cánh đối diện là Cesar Azpilicueta. Cặp trung vệ là Gerrard Pique và Sergio Ramos. Những cầu thủ này đã chơi rất tốt ở mùa bóng vừa qua.

Tuyến tiền vệ là những cái tên cũ kỹ. Sergio Busquet, Xavi và Xabi Alonso. Trên hàng công, Diego Costa không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. Torres hoặc Cesc Fabrages mới là ưu tiên hàng đầu. Chơi tấn công ở hai bên cánh là Pedro và Andres Iniesta.

Điểm dễ nhận thấy trong đội hình này là sự áp đảo của các cầu thủ Real Madrid và Barcelona. Có đến 9 vị trí chủ chốt thuộc về 2 đội bóng. Nếu Del Bosque tin dùng Fabregas ở vị trí số 9 thì có tổng cộng 10 cầu thủ đá chính của Tây Ban Nha thuộc về 2 đội bóng khổng lồ này.

Marca cũng bình luận, tuyến tiền vệ nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của nhân tố mới mang tên Koke (Atletico Madrid). Busquet, Xavi và Xabi Alonso chơi rất ăn ý tại World Cup 2010 và EURO 2012 nhưng mùa này “bộ não” Xavi sa sút thấy rõ trong màu áo Barca. Koke chơi cực hay trong mùa giải vừa qua sẽ là lựa chọn không tồi nếu thay Xavi. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X