Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ chiến thuật “hèn nhát” của ĐT Anh trước Italia?

Thứ Năm 12/06/2014 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 ĐT Anh sẽ có đấu pháp như thế nào trước cuộc chạm trán với Italia? Tất cả vừa được phơi bày trên các mặt báo ở xứ Sương mù.

HLV Hodgson vốn nổi tiếng bảo thủ và luôn tôn thờ triết lý thắng 1-0 cũng là 3 điểm. Vì lẽ đó, Paul Scholes từng lên tiếng kêu gọi nhà cầm quân 66 tuổi này cần thay đổi phong cách, hướng ĐT Anh chơi tấn công như màn trình diễn bùng nổ của Liverpool mùa vừa qua nếu muốn làm nên bất ngờ trên đất Brazil.

 

Song Scholes hay những ai hy vọng vào một Tam sư chơi tấn công rực lửa chắc chắn sẽ thất vọng tràn trề thông tin dưới đây là sự thật. Do bất cẩn, Gary Neville đã để lộ chiến thuật mà ĐT Anh sẽ đối phó với Italia trong trận ra quân ở World Cup 2014.

Trong tờ giấy mà trợ lý Neville để phóng viên của Daily Mail chộp được và sau đó đăng công khai trên mặt báo, có 3 điểm chính trong chiến thuật mà HLV Hodgson sẽ áp dụng trước Italia. Có thể khẳng định, Tam sư sẽ chơi phòng ngự phản công.

1. Khi kiểm soát bóng, các tiền vệ phải thực hiện ít nhất 3 đường chuyền trước khi tới chân của tiền đạo. 2. Khi bóng tới khu vực cấm địa, 2 tiền vệ sẽ phải lao lên để tạo thành 3v2. 3. Trong trường hợp cướp được bóng từ chân đối phương, các cầu thủ phải phản công nhanh nhất có thể.

“Ít nhất 3 đường chuyền”, có nghĩa HLV Hodgson không muốn các học trò chơi tấn công trực diện, bởi nếu mất bóng ở những pha đột phá, rất có thể Tam sư sẽ nhận đòn hồi mã thương từ Italia. “Hai tiền vệ hỗ trợ”, tức Anh sẽ chơi với 3 tiền vệ cơ bắp ở giữa sân để chống lại Pirlo, De Rossi và Verratti.

Có thể đây là chiêu tung hỏa mù của báo giới xứ Sương mù, song cũng chẳng loại trừ đó sẽ là phương án tiếp cận trận đấu của nhà cầm quân luôn coi trọng sự an toàn như Roy Hodgson.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X