Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đang là một con người khác ở ĐTQG

Thứ Hai 09/06/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Argentina, Ossie Ardiles mới đây đã thể hiện sự tin tưởng vào khả năng lên ngôi tại World Cup năm nay của ĐTQG nước nhà. Lí do mà Ardiles đưa ra là Lionel Messi sẽ phá được cái dớp chơi mờ nhạt trong màu áo Albiceleste ngay trên đất Brazil; và ông khẳng định trong thời điểm này, La Pulga sẽ hạnh phúc hơn khi chơi cho Argentina, thay vì Barcelona trong suốt thời gian qua.

Messi tỏ ra đầy tự tin vào sức mạnh của ĐT Argentina
Messi sắp phá dớp chơi kém tại ĐTQG Argentina tại các giải đấu lớn?

Phong độ trồi sụt lên xuống cũng như tinh thần, thái độ thi đấu của Lionel Messi trong màu áo Barcelona suốt mùa giải 2013-14 vừa qua là chủ đề phủ kín các mặt báo đã khoảng hơn nửa năm nay. Thậm chí, sự suy yếu của số 10 này đã khiến cho cựu trợ lý HLV của Los Blaugrana, Angel Cappa cho rằng anh đã đánh mất đi niềm đam mê bóng đá của mình. Ardiles không đồng ý với quan điểm này, và ông cho rằng có lẽ lúc này, khi mà Barcelona đang chống chọi với nhiều biến cố khác nhau, thì Lionel Messi sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn khi chơi cho ĐTQG Argentina. Điều này có thể sẽ giúp cho Albiceleste lên ngôi tại World Cup 2014, và qua đó, tạo nên cảm hứng cho M10 tiếp tục sự nghiệp của mình.

"Chúng tôi có một đội bóng mạnh với những cầu thủ thuộc đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và hơn nữa, chúng tôi có Lionel Messi. Chẳng có lí do gì để chúng tôi phải cảm thấy bi quan cả, tất cả mọi thứ đều đang đi đúng hướng." - Ardiles viết trên tờ Times of India - "Mọi cặp mắt sẽ hướng về đội trưởng Messi. Nhớ lại 4 năm trước, Messi đã có một năm xuất chúng không thể tin được với Barcelona, nhưng trong màu áo Argentina, cậu ấy không thực sự xuất sắc."

"Năm nay, mọi thứ đã thay đổi theo chiều ngược lại. Mùa giải vừa qua của Messi tại Barcelona không phải là một năm hoàn hảo, nhưng tại vòng loại World Cup, cậu ấy đã chơi quá tuyệt vời cho Albiceleste, với thành tích ghi bàn nhiều hơn bất kì ai trong suốt chiều dài chiến dịch. Với chúng tôi, để vô địch World Cup, Messi phải ở thể trạng tốt nhất, và theo tôi nghĩ, cậu ấy thực sự hoàn toàn có thể đạt được trạng thái này. Messi hạnh phúc khi chơi cho ĐT Argentina."

"Điều này có công rất lớn của HLV Alejandro Sabella khi đã tạo được động lực thi đấu và sự tự tin cho Messi. Đồng thời, cậu ấy còn được xếp chơi ở vị trí ưa thích."

Alejandro Sabella rõ ràng là đã xây dựng một hệ thống tấn công xung quanh Lionel Messi với toàn những hảo thủ tấn công giỏi nhất châu Âu, một tập hợp mà đến cả Carlos Tevez, người chơi hay nhất Juventus mùa vừa qua, cũng không có chỗ. Tuy nhiên, cái dớp chơi kém ở ĐTQG của Messi không phải cứ nói bỏ là bỏ được. Với việc Di Maria hay Lavezzi vừa có một mùa giải tốt và hứa hẹn sẽ là trụ cột của tuyển, thì có chăng Messi cũng chỉ là một cánh én nhỏ trong thành tích của Argentina tại World Cup 2014 mà thôi.

THÀNH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X