Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Shaqiri tự tin thách thức Messi và ĐT Argentina

Thứ Năm 26/06/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Thụy Sỹ đã đánh bại Honduras với tỷ số 3-0 nhờ một cú hat-trick của tiền vệ Xherdan Shaqiri. Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, ngôi sao 23 tuổi này đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin về cơ hội giành chiến thắng của đội nhà trước đối thủ “rắn mặt” Argentina tại vòng 1/16.

Màn ăn mừng của Shaqiri khi ghi bàn thắng thứ hai cho Thụy Sĩ
Shaqiri (áo đỏ) tự tin trước cuộc đối đầu với Argentina tại vòng 1/16

Chạm trán Honduras ở lượt đấu cuối cùng tại bảng E, Thụy Sỹ buộc phải giành thắng lợi mới có hy vọng đi tiếp. Chính bởi vậy, ngay từ khi nhập cuộc, các học trò của HLV Ottmar Hitzfeld đã sớm đẩy cao đội hình đồng thời tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo đối phương.

Chung cuộc, Thụy Sỹ đã giành được thắng lợi 3-0 nhờ cú hat-trick của tiền vệ Xherdan Shaqiri. Ngôi sao của Bayern Munich chính thức trở thành cầu thủ thứ 2 lập được hat-trick tại kỳ World Cup lần này, sau Thomas Mueller bên phía ĐT Đức, cũng là đồng đội với anh tại sân Allianz Arena.

Với kết quả này, cộng thêm việc Pháp và Ecuador cầm chân nhau 0-0, Thụy Sỹ đã có vé lọt vào vòng 16 đội. Đối thủ tiếp theo của đội bóng Trung Âu chính là Argentina, một ứng cử viên cho chức vô địch. Mặc dù vậy, sau khi thể hiện phong độ ấn tượng, Shaqiri tỏ ra hết sức tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà.  

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, tiền vệ 23 tuổi chia sẻ: “Việc lọt vào vòng 1/16 thực sự là một giấc mơ với chúng tôi, một điều khiến toàn đội cảm thấy vô cùng tự hào. Chắc chắn, cuộc đối đầu với Argentina sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tuy không được đánh giá cao nhưng Thụy Sỹ có thể làm nên bất cứ điều gì. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

“Về cú hat-trick vừa ghi được ở trận đấu với Honduras, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc bởi không phải ai cũng làm được điều này. Nhưng quan trọng nhất chính là sự hỗ trợ của các đồng đội dành cho tôi. Tôi tự hào vì bản thân mình đã làm tốt nhiệm vụ nhưng niềm vui lớn hơn chính là toàn đội đã chơi ăn ý và xuất sắc”, Shaqiri khép lại bài trả lời.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X