Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần đạt 100%, Suarez vẫn ra sân"chiến" người Anh!

Thứ Năm 19/06/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của ĐT Uruguay có thể đang không ở trong tình hình thể lực tốt nhất, nhưng HLV Oscar Tabarez của anh vẫn sẽ đưa chân sút thuộc biên chế Liverpool ra sân trước tuyển Anh.

Suarez đã trở lại tập luyện bình thường
Suarez sẽ ra sân trước Tam sư, bất kể anh có hồi phục kịp hay không

Uruguay và Anh sẽ gặp nhau tại Sao Paulo vào thứ Năm tới. Luis Suarez được cho là vũ khí hạng nặng của đội tuyển đến từ Nam Mỹ trong cuộc chạm trán này. Anh không chỉ là đầu tàu, người có phong độ tốt nhất tại Uruguay, mà còn rất có kinh nghiệm trong việc chạm trán các cầu thủ thi đấu tại Premier League. Trong thành phần tuyển Anh, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Rickie Lambert, Glen Johnson... còn là những người đồng đội của Suarez trong màu áo Liverpool. Chính vì lẽ đó, bất chấp chấn thương đã ngăn cản sự có mặt của anh trong trận thua 1-3 trước Costa Rica, chắc chắn chân sút mang áo số 9 sẽ vẫn ra sân. Vì nếu anh không góp mặt ở đó, Uruguay nhiều khả năng sẽ theo chân ĐT Anh xách vali rời World Cup sớm.

"Luis Suarez gặp phải một chấn thương khá nặng 4 tuần trước khi tập luyện cùng ĐTQG. Sau khi tiến hành chụp chiếu, vấn đề được phát hiện nằm ở đầu gối chân trái, cậu ấy đã được tiến hành đo lường những chỉ số quan trọng, và đã bắt đầu tập luyện để hồi phục." - HLV Tabarez cho biết - "Luis bình phục rất nhanh. Chấn thương tại đầu gối của cậu ấy không ngăn cản Luis hoàn thành giáo án tập luyện. Trong cả tuần trước, cậu ấy đã tập chung và đấu giả lập với toàn đội".

"Nếu cậu ấy ra sân ngày mai, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho khả năng Luis sẽ không được như chính cậu ấy khi đá cho Liverpool, nhưng dù trong bất kể trường hợp nào, cậu ấy vẫn sẽ là quân bài chiến lược của tôi".

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng lên dây cót tinh thần cho các học trò khi khẳng định trận thua trước Costa Rica vẫn chưa phải là dấu chấm hết cho hi vọng tiến sâu tại World Cup năm nay của Uruguay. Theo ông, thất bại đầu tiên chỉ làm cho toàn đội mạnh mẽ, chiến đấu ở tinh thần cao hơn trong 2 trận cuối vòng bảng gặp Anh và Italia. Nhiệm vụ đầu tiên của Uruguay sẽ là có được 3 điểm trước Tam Sư, và đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng trong bối cảnh Anh cũng bắt buộc phải thắng vì đã thua Italia đầy đen đủi trong lượt trận đầu. 

Trận Uruguay gặp Anh sẽ diễn ra tại Arena Corinthians vào đêm ngày thứ Năm tới, trước khi ĐT Uruguay kết thúc chiến dịch vòng bảng của họ vào thứ Ba tuần sau tại Natal, chạm trán Italia.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X