Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc World Cup: Huyền thoại David Villa bật khóc tủi hờn vì bị thay ra sớm

Thứ Ba 24/06/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh David Villa trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra sân thực sự mang tính biểu tượng. Trong lần (rất có thể) cuối cùng khoác áo La Roja tại một giải đấu lớn, Villa để lại dấu ấn với pha đánh gót thành bàn điệu nghệ và những giọt nước mắt...

Có lẽ phần lớn những người theo dõi trực tiếp trận đấu không thể tin được Vicente Del Bosque lại rút Villa ra sân ở phút thứ 57. El Guaje tỏ ra rất ngạc nhiên khi nhìn thấy số áo của mình hiện trên bảng thay người. Anh tỏ ra khá bực bội và lầm lũi tiến ra khỏi sân.

villa
 

Những đồng đội dường như thấu hiểu được cảm xúc của người đồng đội, lập tức tiến về phía Villa để an ủi. Trong những phút đầu tiên băng ghế dự bị, cựu tiền đạo Barca gần như không theo dõi trận đấu, thay vào đó anh ngồi cúi đầu như chết lặng và những giọt nước mắt đã rơi.

Không giống như Xabi Alonso, David Villa chưa hề tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy vậy, ai cũng có thể ngầm hiểu rằng trận đấu với Australia gần như chắc chắn là trận đấu cuối cùng của El Guaje trong màu áo La Roja khi anh đã luống tuổi và từ mùa sau đã không còn chơi bóng đỉnh cao.

Do đó, đối với không ít người hâm mộ nói chung và Villa nói riêng, trận đấu “vô thưởng vô phạt” ở lượt trận cuối cùng bảng B vô tình lại trở thành trận cầu hết sức có ý nghĩa. Villa để lại dấu ấn với pha đánh gót điệu nghệ mở tỉ số trận đấu nhưng anh lại không thể có trận đấu chia tay trọn vẹn bởi sự thiếu nhạy cảm của ông thầy Del Bosque.

Trả lời phòng vấn sau trận đấu, Del Bosque phân trần về quyết định rút Villa ra sân: “Tôi không biết rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Tôi hiểu được sự giận dữ cậu ấy. Tôi chỉ nghĩ rằng Tây Ban Nha cần tăng tốc độ ở tuyến giữa nên tôi đã tung Mata vào sân (Mata chính là người ấn định tỷ số 3-0)".

Với bàn thắng vào lưới Australia, Villa tiếp tục củng cố vững chắc vị trí số một trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Roja với 59 bàn thắng sau 97 lần ra sân.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X