Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng ra sân của "thiên thần" Di Maria ở chung kết vẫn bỏ ngỏ

Chủ Nhật 13/07/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước giờ khai trận, ĐT Argentina vẫn chưa xác định được liệu tiền vệ Angel Di Maria có thể góp mặt trong trận chung kết hay không. Mặc dù Di Maria đang hồi phục nhanh chóng nhưng HLV Sabella vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong trận đấu với ĐT Bỉ ở vòng tứ kết, Di Maria đã dính một chấn thương ở đùi và phải rời sân chỉ sau 33 phút thi đấu. Sau đó tiền vệ của Real Madrid được chẩn đoán là bị rách cơ đùi và sẽ phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2014.

Khó khăn càng chồng chất cho Argentina với ca chấn thương dùi của Di Maria
Khả năng ra sân của Di Maria trong trận chung kết vẫn đang bỏ ngỏ

Mặc dù vậy sau đó nhờ các phương pháp trị liệu và sự hồi phục thần kỳ của Di Maria, Argentina lại tràn trề cơ hội có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi cho trận chung kết với ĐT Đức. Thậm chí ngày hôm qua Di Maria đã vượt qua bài kiểm tra thể lực và các bác sĩ cũng đã khẳng định Di Maria đã hồi phục 80% và nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong trận chung kết đêm nay.

Tuy nhiên HLV Sabella vẫn tỏ ra rất thận trọng về chấn thương của Di Maria. Vị chiến lược gia của Albiceleste từ chối tiết lộ thông tin về chấn thương của cậu học trò, đồng thời khẳng đinh sẽ chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho tình huống xấu nhất:

“Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của Di Maria, chúng tôi đang tiến hành những biện pháp đặc biệt để điều trị cho cậu ấy. Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình sau khi đã tập luyện.”

Di Maria đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại World Cup lần này và kết hợp rất ăn ý với Lionel Messi khi được bố trí thi đấu ở đằng sau ngôi sao của Barcelona. Anh là mắt xích cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sabella và là nhân tố kết nối hàng công và hàng thủ của đội bóng sọc xanh trắng.

Trong trường hợp Di Maria không thể ra sân, HLV Sabella có thể sử dụng Enzo Perez hoặc Maxi Rodriguez để thay thế. Tuy nhiên thực tế cho thấy trong những trận đấu vừa qua, Enzo Perez chỉ thi đấu ở mức tròn vai còn Maxi Rodriguez không được HLV Sabella trọng dụng. Vì thế nếu Di Maria không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng, đó sẽ là một mất mát rất lớn với Argentina.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X