Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo tại World Cup 2014 vẫn rất mù mờ

Thứ Sáu 06/06/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Paulo Bento hôm qua xác nhận cầu thủ quan trọng nhất Bồ Đào Nha sẽ không thể thi đấu trong cữ dượt thứ hai liên tiếp trước thềm World Cup 2014.

Cris Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất cho World Cup
 

Cristiano Ronaldo đang vật lộn cùng lúc với hai ca chấn thương, căng cơ đùi và tổn thương dây chằng đầu gối trái. Anh chưa tập được đầy đủ buổi nào cùng toàn đội kể từ khi lên tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha cách đây một tuần.

Tiền đạo này đã vắng mặt trong trận hòa Hy Lạp 0-0, trận giao hữu đầu tiên của Bồ Đào Nha trong đợt tập trung chuẩn bị dự World Cup 2014. Và hôm qua, Paulo Bento xác nhận Ronaldo sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài khi Bồ Đào Nha đấu giao hữu với Mexico ở Massachusetts ngày mai 7/6. "Tôi không biết khi nào chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy trong các trận đấu. Tôi từng nói như thế cách đây một tuần và đến giờ, tình hình vẫn chưa có gì thay đổi", HLV Bento nói hôm qua.

Ronaldo như thế sẽ không dự hai trong ba cử dượt cuối cùng của Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2014. Và với tình hình hiện tại, siêu sao vừa vô địch Champions League cùng Real cũng không chắc có thể ra sân ở trận giao hữu cuối cùng gặp CH Ireland ngày 11/6 ở New Jersey, Mỹ.

Trong trận đấu với Hy Lạp hôm 31/5, Bồ Đào Nha chơi rất nghèo nàn khi vắng Ronaldo. HLV Paulo Bento hôm đó cho đội đá theo sơ đồ 4-4-2 để khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại, nhưng ý đồ bất thành khi cả hệ thống chơi như rắn mất đầu vì thiếu cầu thủ giàu ảnh hưởng nhất.

Sau trận đấu với CH Ireland, toàn đội Bồ Đào Nha sẽ bay sang Brazil để bắt đầu chiến dịch World Cup 2014, nơi họ nằm ở bảng G và đá trận ra quân với đại gia Đức vào ngày 16/6. Các đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha lần lượt là Mỹ (ngày 22/6) rồi Ghana (26/6).

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X