Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo đêm 22/6: Mỹ sẽ khiến Ronaldo khóc hận?

Chủ Nhật 22/06/2014 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tổn thất lực lượng và tinh thần đang bị tụt xuống thấp nhất, Ronaldo cùng các đồng đội khó lòng giành trọn 3 điểm trước tuyển Mỹ chơi khoa học và kỷ luật.

Bỉ - Nga (23h tối 22/6)

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ vừa phải trải qua bài "test" khó khăn ngày ra quân khi Algeria chơi rất tốt, cho đến khi Fellaini cùng Mertens vào sân ở hiệp hai và mang đến sự đột biến cho đội bóng châu Âu.

Tuyển Bỉ của Hazard (10) sẽ có chiến thắng thứ hai liên tiếp?
Tuyển Bỉ của Hazard (10) sẽ có chiến thắng thứ hai liên tiếp?

Ở một khía cạnh khác, đoàn quân HLV Capello đã để chia điểm đáng tiếc với Hàn Quốc. Sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Akinfeev đồng nghĩa, số phận Nga sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào kết quả hai trận đấu còn lại.

Với việc đội bóng xứ bạch dương cần 3 điểm, họ sẽ thi đấu xu hướng tấn công nhiều hơn so với trận mở màn. Nhiều khả năng Kerzhakov và Dzagoev sẽ xuất phát từ đầu, sau khi gây ấn tượng lúc được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Cả hai đều đều muốn giành trọn 3 điểm và Bỉ tỏ ra nhỉnh hơn về mặt lực lượng, đã vượt qua được rào cản tâm lý, chuyên gia Evan Barlett của Betfair tin tưởng "bầy Quỷ đỏ" sẽ gầm vang trên sân Maracana hôm nay.

Chọn kèo: Bỉ chấp hòa

Hàn Quốc - Algeria (2h rạng sáng 23/6)

BXH FIFA không phải lúc nào cũng là chỉ báo chính xác nhất về chất lượng của một ĐTQG. Algeria hiện đang xếp hạng 22 Thế giới, còn Hàn Quốc kém xa tận 35 bậc.

Trước World Cup, điều này có vẻ kỳ quặc, nhưng sau lượt đấu đầu tiên, mọi thứ dần trở nên hợp lý hơn. Algeria đã khiến "ngựa ô" Bỉ phải toát mồ hôi.

Trong khi đó, Hàn Quốc mới chỉ thắng được 1/11 trận ở World Cup gần nhất. Hơn nữa, phong độ của đội bóng xứ kim chi không được tốt khi thắng 1/6 trận vừa qua.

Với một Feghouli tỏ ra cực kỳ nguy hiểm ở tuyến trên, Algeria có thể gây ngạc nhiên cho đối thủ bằng những pha tấn công kỹ thuật.

Chọn kèo: Algeria thắng

Mỹ - Bồ Đào Nha (5h rạng sáng 23/6)

Thua thảm Đức, Bồ Đào Nha còn gặp hàng loạt tổn thất về nhân sự khi Pepe treo giò, còn cả Coentrao lẫn Almeida gặp rắc rối với chấn thương.

Ngay cả chủ công Ronaldo cũng chưa đạt được phong độ cao nhất do những vấn đề về thể lực. Trước muôn trùng gian khó, Bồ cần phải đánh bại Mỹ để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trên khía cạnh kinh nghiệm và lực lượng, đội bóng ở bán đảo Iberia được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Mỹ mới là đội có lợi thế về tâm lý và sẽ tiếp tục giăng bẫy bằng lối chơi phòng ngự phản công khoa học.

Dù mất chủ công Altidore vì căng cơ đùi, nhưng trong tay HLV Klinsmann còn đó một Dempsey sắc sảo và những hậu vệ cao to luôn biết tạo đột biến bằng những tình huống không chiến.

Với kèo châu Á Bồ Đào Nha chấp 3/4, lượng tiền lớn của người chơi đang đổ vào đại diện đến từ Iberia. Tuy nhiên, muốn chiến thắng, đôi khi cần đi ngược với nhận định của số đông.

Chọn kèo: Mỹ được chấp 3/4

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X