Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả khi không có Suarez, Uruguay vẫn rất mạnh!

Thứ Tư 25/06/2014 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc ĐT Uruguay lọt vào vòng 16 đội có thể không mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nước này, vì anh đang phải đối mặt với án treo giò cực nặng vì hành vi với Giorgio Chiellini của ĐT Italia. Tuy nhiên, theo hậu vệ Zuniga của Colombia, thì kể cả khi không có Suarez, Uruguay vẫn rất mạnh.

Suarez khóc nức nở khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Uruguay trước Ghana. Một hình ảnh đẹp, thể hiện khát khao tột đỉnh của Suarez
Kể cả khi không có Suarez, Uruguay vẫn là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch

Suarez đã có hành vi không đẹp là cắn Giorgio Chiellini ngay trên sân trong trận Uruguay gặp Italia ở trận cuối vòng đấu bảng. Điều này đe dọa nghiêm trọng đến màn trình diễn của Uruguay ở những vòng sau, vì ai cũng biết đội quân của Oscar Tabarez phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo của Liverpool. Có khi còn nhiều hơn cả phụ thuộc vào Diego Forlan 4 năm về trước (khi đó Uruguay đến tận vòng Bán kết). Thậm chí, S9 còn phải đối mặt với 2 năm treo giò hoặc 24 trận trên toàn thế giới. Chính vì lẽ đó, những NHM Uruguay chắc hẳn đang rất lo lắng. Tuy nhiên, hậu vệ Juan Camilo Zuniga đã lên tiếng cho rằng vẫn còn đó những Edinson Cavani và Diego Forlan chống đỡ cho ĐT Uruguay trong lúc khó khăn này, nên ĐT Colombia của anh phải hết sức dè chừng.

"Kể cả khi không có Suarez, họ (ĐT Uruguay) vẫn sẽ tạo nên sự khác biệt với những cái tên khác. Họ những tiền đạo rất xuất sắc như Diego (Forlan) hay Edinson (Cavani). Họ cũng giống Luis Suarez, chỉ cần cho họ một khoảng trống nhỏ, họ sẽ chớp thời cơ một cách vô cùng nhanh chóng." - Zuniga trả lời phỏng vấn một cách hết sức tôn trọng đối thủ - "Chúng tôi thậm chí còn chưa biết liệu Suarez có bị treo giò hay không. Cho đến khi cậu ấy chính thức nhận án, chúng tôi sẽ cân nhắc mọi trường hợp có thể xảy ra và chuẩn bị thật tốt cho các phương án này."

Colombia sẽ là đối thủ của Uruguay tại vòng 16 đội thứ Bảy tới. Hai đội sẽ chạm trán nhau tại Maracana, và Zuniga cho rằng với việc đã đánh bại cả Italia và Anh, ĐT Uruguay là một đối thủ vô cùng đáng để dè chừng: "Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Họ đã thắng Italia trong trận cuối cùng của vòng bảng và đang có được tâm lý thi đấu rất tốt. Họ là kiểu đội bóng sẽ giành chiến thắng bất kể khi nào họ muốn."

"Tuy nhiên, Colombia vẫn sẽ chuẩn bị rất kĩ trước trận đấu này. Mọi thứ không dễ dàng, nhưng không vì thế mà chúng tôi dừng lại. Chúng tôi lúc này chỉ nghĩ tới việc sẽ tập luyện nặng trong 2 hoặc 3 ngày tới để đánh bại đội quân của Oscar Tabarez."

Trên thực tế, Colombia cũng có quyền tự tin. Họ là đội bóng đang ở thời kì chín muồi với những ngôi sao đang ở trên đỉnh cao phong độ, và bên cạnh đó họ cũng là một tập thể gắn kết. Mới đây, họ vừa thắng Nhật Bản 4-1 để kết thúc bảng C với 9 điểm trọn vẹn. Những Juan Cuadrado, James Rodriguez và Jackson Martinez sẽ mang tới rất nhiều khó khăn cho Forlan cùng các đồng đội.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X