Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema “tuyệt vời” qua từng con số

Thứ Bảy 21/06/2014 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Mèo lười” Benzema đang thi đấu thành công rực rỡ trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup 2014.

Sáng nay (21/6), đội tuyển Pháp đã có chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Thụy Sĩ để củng cố ngôi đầu bảng E sau 2 trận toàn thắng. Trước đó, trong ngày ra quân, Pháp đã đè bẹp Honduras với tỉ số đậm 3-0. Sau khi tỏa sáng ở trận ra quân, Benzema tiếp tục là niềm cảm hứng bất tận ở trận đấu với đội tuyển Thụy Sĩ, tiền đạo đang thuộc biên chế Real đã in dấu giày của mình lên 3 bàn thắng trong tổng số 5 bàn thắng của đội tuyển Pháp vào lưới Thụy Sĩ, trong đó có 1 bàn thắng và 2 đường dọn cỗ để đồng đội lập công.

Benzema đang thi đấu như lên đồng ở World Cup 2014
Benzema đang thi đấu như lên đồng ở World Cup 2014


Trong trận đấu này, Benzema đã đá hỏng một quả phạt đền ở phút 32. Tuy nhiên, sau trận đấu tiền đạo 27 tuổi vẫn được Goal chấm điểm cao nhất trận, vì đã chơi quá xuất sắc. Tính ra, sau 2 trận mở màn tại World Cup, Benzema đã ghi được 3 bàn thắng đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” ở World Cup 2014 cùng với Robben, Van Persie và Muller. Nhưng, Benzema vẫn “ăn đứt” những cầu thủ ở khoản kiến tạo.

Hiện tại, Benzema đang đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup với 2 đường chuyền thành bàn. Xếp sau Cuadrado (Colombia) và Blind (Hà Lan) những người có 3 đường kiến tạo thành bàn.

Nếu đem so sánh với những đồng đội ở Real tại World Cup 2014, Benzema cũng không có đối thủ khi các đồng đội như: Modric, Di Maria hay Ronaldo đều chưa thể lập công. Tính ra chỉ có Xabi Alonso là cầu thủ của Real cùng với Benzema ghi bàn, nhưng Xabi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và Tây Ban Nha đã chính thức bị loại.

Phong độ của Benzema ở World Cup 2014 khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Bởi vì, trước khi World Cup khởi tranh, không nhiều người nghĩ Benzema sẽ chơi lên đồng đến như vậy nhất là khi ở giai đoạn thi đấu vòng loại, Benzema đã thi đấu cực tệ, có những thời điểm Benzema đã tịt ngòi tới 12 trận.

Với phong độ chói sáng của mình, Benzema không chỉ giúp đội tuyển Pháp bay cao ở World Cup 2014 khi đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất World Cup mà còn khiến người hâm mộ bóng đá Pháp vơi bớt đi phần nào nỗi nhớ Ribery.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X