Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: Brazil có thể vô địch với cặp tiền đạo Fred - Jo

Thứ Hai 30/06/2014 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Kaka đã đưa ra những quan điểm của mình về cặp tiền đạo đang gây thất vọng của Brazil là Fred và Jo.

Brazil đang tỏ ra quá phụ thuộc vào phong độ của Neymar. Ngay ở trận đấu ở vòng 16 đội mới đây, khi Neymar bị chấn thương và không thể thi đấu đúng với phong độ của mình, hàng công Brazil tỏ ra vô cùng bế tắc trước khung thành của Chile. Hết những Fred, rồi Jo không đáp lại được kỳ vọng khi được HLV Scolari trao cơ hội.

Fred (trái) và Jo không đáp ứng được kỳ vọng
Fred (trái) và Jo không đáp ứng được kỳ vọng

Nhiều người lo ngại chỉ với cặp tiền đạo “chân gỗ” Fred và Jo, Brazil khó có thể tiến đến trận chung kết và giành chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử trên quê nhà. Nhưng trong một phát biểu mới đây của mình, tiền vệ Kaka đã cho rằng dù đang gây thất vọng nhưng Fred và Jo vẫn đủ sức giúp Brazil làm nên chuyện.

“Trước tiên, tôi nghĩ rằng Brazil hiện tại không có được những tiền đạo thật sự giỏi. Riêng với Romario hay Ronaldo trong quá khứ, họ lại ở một đẳng cấp khác, cao hơn rất nhiều so với những tiền đạo hiện tại. Nhưng Fred và Jo cũng là những cầu thủ tốt. Họ đều là những cầu thủ có khả năng trong đội hình Brazil.

Fred đã có một Confederations Cup tuyệt vời hồi năm ngoái. Cậu ấy đã chơi không tốt ở những trận đấu vừa qua ở World Cup này, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn rất quan trọng và có thể sẽ giúp Brazil rất nhiều trong quãng đường sắp tới”, Kaka trả lời giới truyền thông.

Ở Confederations Cup 2013, Fred đã tỏa sáng với 5 bàn thắng giúp Brazil lên ngôi vô địch. Nhưng Fred lại đang tỏ ra chậm chạp và không còn là chính mình trên hàng công Brazil ở World Cup 2014. Ở trận đấu mở màn của Brazil trước Croatia, tiền đạo của Fluminese bị cáo buộc đã đóng kịch để giúp chủ nhà có bàn mở tỉ số. Đến thời điểm này, Fred mới chỉ ghi được 1 bàn thắng ở World Cup 2014 trong trận thắng 4-1 của Brazil trước Cameroon.

Ngoài ra, Kaka dành những lời ngợi khen cho tài năng trẻ Oscar: “Những gì Oscar thể hiện cho thấy cậu ấy rất quan trọng đối với Brazil. Tôi đã từng rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên của mình cho Brazil và tôi nghĩ cậu ấy cũng đang có cảm giác giống như tôi vậy. Nhưng giữa chúng tôi có nhiều điểm khác nhau. Cậu ấy là cầu thủ luôn biết rõ vai trò của mình, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng và cũng có thể hỗ trợ rất nhiều cho đồng đội.”

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X