Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew sẽ sử dụng bộ đôi của Bayern để chặn đứng Ronaldo

Thứ Sáu 13/06/2014 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Bayern Munich đã thua sấp mặt Real Madrid tới 5 bàn không gỡ tại Champions League mùa giải vừa qua, HLV Joachim Loew vẫn tin tưởng vào khả năng chặn đứng Ronaldo thành công bằng 2 cậu học trò đến từ đội bóng mạnh nhất nước Đức là Jerome Boateng và Philipp Lahm.

Việc Lahm trở lại ở trận gặp Thụy Điển chỉ là tín hiệu vui hiếm hoi dành cho HLV Loew
Philipp Lahm nhận nhiệm vụ nặng nề: Bắt chết Ronaldo

Thứ Hai tới, nhiệm vụ của bộ đôi nói trên sẽ là làm cho Ronaldo im tiếng khi Đức và Bồ Đào Nha chạm trán nhau. Tầm quan trọng của QBV châu Âu 2014 với ĐT BĐN thế nào thì đã rõ, khi anh ghi 8 bàn cho Seleccao trong chiến dịch vòng loại World Cup, trong đó có tới 4 bàn vào lưới Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic trong trận play-off cuối cùng. Đương nhiên, Joachim Loew hiểu rằng ông đang phải đối mặt với một thử thách rất lớn, nhưng ông một mực tin tưởng với một hàng thủ vững chắc, ĐT Đức sẽ làm nên chuyện trước Bồ Đào Nha. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm qua, chiến lược gia 54 tuổi chia sẻ:

"Chúng tôi chuẩn bị chiến đấu với đội bóng xếp ngay sau mình trên BXH thế giới. Họ là những người giỏi nhất hành tinh này trên khía cạnh phòng ngự phản công. Nhìn vào cái cách họ thể hiện, họ có thừa đẳng cấp và sẽ gây ra sự khó chịu cho bất kì đối thủ nào. Ronaldo và Nani có xu hướng tìm ra những khoảng trống mà bạn sẽ không thể hiểu nổi vì sao không có ai nhận vai trò phòng vệ ở khu vực đó. Trái bóng sẽ tìm đến họ, và bạn có thể đợi chờ một đợt tấn công nhu vũ bão."

"Ngòi nổ nguy hiểm nhất cửa BĐN là Ronaldo. Đơn giản là khi bạn phải chống lại cậu ấy thì không một giây phút nào bạn được quyền rời mắt khỏi Ronaldo. Bên phía tuyển Đức, Lahm sẽ đóng vai trò bắt chết Ronaldo, và cả Boateng cũng vậy. Nhiệm vụ của họ sẽ là đi tìm câu trả lời cho 2 câu hỏi: Ronaldo đang ở đâu, và Ronaldo đang làm gì?"

BĐN đã lọt tới vòng 16 đội tại World Cup 2010 sau khi thúc thủ 0-1 trước ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tại World Cup 2014, Joachim Loew tự tin vào khả năng thành công rực rỡ của The Seleccao. Ông nói thêm: "BĐN luôn lọt vào rất sâu trong các giải đấu lớn. Năm 2006, họ vào tới Bán kết, và ở World Cup lần trước (2010), họ chỉ thua Tây Ban Nha đúng một quả penalty mà thôi. Bạn có thể nhìn vào lực lượng mà BĐN đang sở hữu, với Joao Moutinho, Nani và Ronaldo ở tiền tuyến, hay Bruno Alves, Pepe và Fabio Coentrao ở hàng thủ. Tất cả họ đều rất kinh nghiệm và thiện chiến."

"Họ có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Sẽ không có đội bóng nào biết cách vừa phòng ngự vừa chuẩn bị tấn công như ĐT Bồ Đào Nha."

Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X