Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew hài lòng sau chiến thắng sát nút trước người Mỹ

Thứ Sáu 27/06/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thắng lợi 1-0 trước ĐT Mỹ trong cuộc đối đầu đêm qua, thầy trò HLV Joachim Loew đã đập tan những nghi ngờ về việc tồn tại một thỏa thuận “liên minh” giữa Đức và Mỹ ở lượt đấu cuối cùng. Sau khi trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia bên phía Die Mannschaft đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định rằng Mỹ hoàn toàn xứng đáng có vé vượt vòng bảng.

Joachim Loew
Joachim Loew hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng sát nút ĐT Mỹ

Trước giờ bóng lăn, đa số giới chuyên môn đều nhận định rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Đức bởi Mỹ là một đội bóng có lối chơi hết sức khoa học và hợp lý. Thực tế, đúng là như vậy. Trong suốt hiệp một, dù nắm thế chủ động nhưng các học trò của HLV Joachim Loew không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành ĐT Mỹ. Phải mãi tới phút thứ 55 của trận đấu, sau khi Thomas Mueller có bàn thắng mở tỷ số khai thông thế bế tắc, Die Manschaft mới dễ dàng hơn trong thế trận tấn công bởi ở thời điểm này, người Mỹ đang phải chịu sức ép không nhỏ từ trận Ghana gặp Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, kết quả 1-0 nghiêng về phía ĐT Đức đã được duy trì đến hết trận và do Bồ Đào Nha chỉ đánh bại Ghana 2-1 nên Mỹ vẫn lọt vào vòng 16 đội nhờ có hiệu số bàn thắng hơn đội bóng bán đảo Iberia. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Joachim Loew cũng thừa nhận rằng với những màn trình diễn ấn tượng như vậy, Mỹ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp.

Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 54 tuổi chia sẻ: “Một đội bóng đã đánh bại Ghana và cầm hòa Bồ Đào Nha đương nhiên không đơn giản. Với những gì đã thể hiện ngày hôm nay, ĐT Mỹ hoàn toàn xứng đáng lọt vào vòng trong. Xin được gửi lời chúc mừng đến Klinsmann và các học trò của ông ấy”.

“Ở trận đấu này, Đức đã chơi khởi sắc hơn so với cuộc đối đầu gặp Ghana. Chúng tôi đã chiếm thế chủ động hoàn toàn trong phần lớn thời gian của trận đấu, kể cả khi có bàn dẫn trước hay không. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội, các cầu thủ đã chơi ăn ý và gắn kết với nhau. Đó chính là những gì ĐT Đức đang hướng đến”.

Theo kết quả của loạt đấu đêm, Algeria với tư cách đội nhì bảng H sẽ trở thành đối thủ tiếp theo của Đức tại vòng 1/16. Rõ ràng, so với đội bóng từng 3 lần vô địch thế giới, đại diện đến từ Bắc Phi đương nhiên bị đánh giá thấp hơn hẳn. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Joachim Loew cũng phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn trả giá đắt.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X