Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew “bóng gió” chê bai ĐT Brazil đánh mất bản sắc

Thứ Hai 07/07/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu giữa ĐT Đức và ĐT Brazil tại bán kết World Cup năm nay chắc chắn là trận đấu đáng được chờ đợi nhất. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Joachim Loew bên phía đại diện châu Âu đã lên tiếng nhận xét rằng lối chơi của Selecao hiện tại đã đánh mất đi sự hoa mỹ và quyến rũ, thứ từng làm nên bản sắc cho đội bóng xứ sở Samba.

HLV Joachim Loew muốn Algeria thôi nói về việc trả thù
HLV Joachim Loew chê bai ĐT Brazil đã đánh mất sự tinh tế trong lối chơi

Dưới triều đại HLV Luiz Felipe Scolari, phải thừa nhận rằng Brazil đã chơi thực dụng và hiệu quả hơn rất nhiều. Từ việc Big Phil sắp xếp một đội hình gồm 2 tiền vệ phòng ngự cho tới cách ông sử dụng Oscar như một “hộ vệ” đích thực, tất cả đều nói lên rằng, Selecao bây giờ đã không còn quan tâm nhiều đến lối chơi đẹp mắt nữa. Thay vào đó, kết quả mới yếu tố quan trọng nhất.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Joachim Loew bên phía ĐT Đức cũng đưa ra những lời nhận xét về đối thủ sắp tới của Die Mannschaft. Theo vị chiến lược gia 54 tuổi thì Brazil hiện nay hoàn toàn khác xa so với những gì trong quá khứ.   

Phát biểu trên Hãng thông tấn BBC, Loew chia sẻ: “Tại World Cup năm nay, có thể thấy rằng Brazil đá rắn hơn bất kỳ đội bóng nào. Trước đây, họ là một đội bóng nổi tiếng với lối chơi hoa mỹ, tinh tế nhưng thật đáng buồn là bây giờ, yếu tố đó đã không còn. Có vẻ như Brazil đã chấp nhận thay đổi cả bản sắc của mình”.

Bên cạnh đó, không chỉ riêng gì HLV Joachim Loew mà ngay cả một số cầu thủ Đức cũng tỏ ra khá e ngại trước lối chơi của Selecao.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho biết: “Tôi cũng là một cầu thủ thi đấu quyết liệt nhưng hoàn toàn trong khuôn khổ giới hạn. Phải thừa nhận rằng Brazil hiện tại đá rất rắn và thực hiện quá nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm. Họ không còn là những nhà ảo thuật trên sân bóng nữa. Các cầu thủ chơi thô bạo hơn mức cần thiết. Chắc chắn, chúng tôi cần phải cẩn thận và công tác trọng tài cũng cần phải được đảm bảo một cách tốt nhất”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X