Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia hòa nhạt "quân xanh" CH Ai Len trong màn thử nghiệm bất thành của Prandelli

Chủ Nhật 01/06/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tuy đã có một hiệp hai thi đấu khá khởi sắc, nhưng với trận hòa không bàn thắng trước CH Ai Len, rõ ràng Italia vẫn còn rất nhiều điều phải điều chỉnh trước khi lên đường sang Brazil.

 

Hướng tới cuộc đối đầu tại Craven Cottage, HLV Prandelli đã cho thử nghiệm rất nhiều gương mặt mới trong cả ba tuyến của Italia, điển hình như Sirigu, Darmian, Immobile,... Tuy nhiên những thử nghiệm này của HLV Prandelli đã nhanh chóng 'phá sản' trước một CH Ai Len đã chơi quá hay.

Thật vậy, trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu, đoàn quân của HLV O'Neill đã khiến không ít người bất ngờ khi làm chủ từng góc nhỏ tại Craven Cottage với việc kiểm soát bóng tốt hơn, cũng như tạo ra được nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn hơn.

Trong suốt khoảng thời gian này, Italia đã phải lùi rất sâu về sân nhà để phòng thủ một cách vô cùng bị động, và nếu không có những pha bay người cứu thua cực kỳ xuất sắc của Sirigu, có lẽ lưới của Azzurri đã phải rung lên ít nhất 2 lần trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả đối với Italia, khi Montolivo và Aquilani lần lượt dính chấn thương, trong đó trường hợp của Montolivo có vẻ như khá nghiêm trọng, và rất có thể nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với cơ hội đến Brazil của tiền vệ ngôi sao của AC Milan.

Bước sang hiệp hai, thế trận đã sáng sủa hơn rất nhiều đối với Italia, khi giờ đây từ chỗ bị động hoàn toàn, họ dần lấy lại được quyền kiểm soát, và bên cạnh đó đội bóng áo thiên thanh cũng đã bắt đầu tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Forde.

Thậm chí ở phút thứ 55, Italia cũng đã khiến mảnh lưới của Ai Len phải rung lên trong một tình huống lên bóng rất nhanh, chỉ có điều bàn thắng này đã không được công nhận, khi Immoble - vua phá lưới của Serie A mùa rồi, đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên CH Ai Len cũng không hẳn là 'im lặng' hoàn toàn trong hiệp hai, khi họ cũng đã có được vài pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc, điển hình như pha đệm bóng trúng xa ngang của McGeady ở phút 79. Mặc dù vậy cũng giống như trong hiệp thi đấu đầu tiên, đã không có một bàn thắng nào được ghi cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, đồng nghĩa với việc 0 cho Italia và 0 cho CH Ai Len.

Đội hình xuất phát:
Ai Len:
Forde, Coleman, O'Shea, Pearce, Ward, McGeady, Hendrick, Meyler, Pilkington, Hoolahan, Long
Italia: Sirigu, De Sciglio, Bonucci, Paletta, Darmian, Marchisio, Verratti, Motta, Montolivo, Rossi, Immobile

Theo Bóng Đá

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X