Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia đối diện nguy cơ rách hàng thủ ở đại chiến với Anh

Thứ Bảy 14/06/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chấn thương trong hai buổi tập gần nhất khiến thủ thành Buffon và hậu vệ Sciglio đối mặt nguy cơ không kịp góp mặt ở cuộc so tài với ĐT Anh.

Vào lúc 8h ngày 15/6, Italy sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Anh trong khuôn khổ bảng B. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng đáng kể tới khả năng đi tiếp của hai đội bởi lẽ bảng đấu này còn có sự góp mặt của một đối thủ rất đáng gờm khác là Uruguay.

Thủ thành Buffon có nguy cơ lỡ đại chiến Italy - Anh
Thủ thành Buffon có nguy cơ lỡ đại chiến Italy - Anh

Trước trận cầu mang tính then chốt nhưng Italy lại đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ. Ở buổi tập hôm thứ năm, hậu vệ trái Mattia di Sciglio dính chấn thương căng cơ và nhiều khả năng tài năng trẻ đang khoác áo Milan không thể góp mặt ở cả 3 trận đấu vòng bảng.

Nhưng đó chưa phải là tin xấu nhất mà HLV Cesare Prandelli phải nhận. Ở buổi tập gần nhất, thủ thành Gianluigi Buffon cũng tập tễnh rời sân sau một nỗ lực cứu bóng. Kiểm tra ban đầu cho thấy, đội trưởng của Azzurri gặp vấn đề với chấn thương mắt cá.

Nếu không thể có sự phục vụ của Buffon, đó sẽ là mất mát lớn với Italy. Ngôi sao 36 tuổi không chỉ xuất sắc trong khung gỗ mà còn là chỗ dựa tinh thần không nhỏ với các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Prandelli vẫn lạc quan vào khả năng cậu học cưng sẽ kịp bình phục trước thềm cuộc đại chiến với tuyển Anh. “Buffon dính chấn thương mắt cá nhưng ở mức rất nhẹ. Cậu ấy đang nhận những chăm sóc y tế và không có vấn đề gì quá nghiêm trọng”, nhà cầm quân 56 tuổi tiết lộ.

Trung vệ Giorgio Chiellini cho biết thêm: “Những cầu thủ như Pirlo hay Buffon rất quan trọng với chúng tôi. Cả hai là động lực thúc đẩy toàn đội tiến lên. Vì vậy, chúng tôi cần dành cho họ những sự chăm sóc đặc biệt”. HLV Prandelli cũng nhận xét về đối thủ sắp tới: “Tuyển Anh là một tập thể cá tính và giàu sức mạnh. Họ rất giỏi về lối chơi tốc độ và sở hữu những ngôi sao tấn công chất lượng. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và bằng mọi cách kiểm soát hàng tiền vệ. Đó sẽ là chìa khóa của trận đấu”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X