Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia chốt danh sách, Giuseppe Rossi bị lọai

Thứ Hai 02/06/2014 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Ricardo Montolivio, NHM tiếp tục chứng kiến một cuộc chia ly đầy tiếc nuối khác ở ĐT Italia khi Giuseppe Rossi bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup.

Đây là một bất ngờ… trong kế hoạch bởi Rossi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên quyết định đưa anh đến Brazil sẽ là một canh bạc cực kỳ rủi ro. Mà HLV Cesare Prandelli thì vốn là một người “ăn chắc mặc bền”. Thế nên ông đã gạt cơ hội của Rossi để trao cho những Alessio Cerci hay Ciro Immobile (cùng của Torino)… Rossi vừa trở lại sau 4 tháng điều trị chấn thương. Sự xuất hiện của anh ở danh sách sơ bộ đã là một bất ngờ lớn bởi khi dính chấn thương, Rossi gần như đã mất cơ hội dự World Cup, đặc biệt với tiền sử những lần phải lên bàn mổ của cầu thủ này.

Italy cần Giuseppe Rossi
Giuseppe Rossi đã không thể đua kịp thời gian

Chân sút 27 tuổi đã có nửa mùa giải tỏa sáng với những bàn thắng ấn tượng cùng khả năng dẫn dắt hàng công cực tốt. Tuy nhiên chỉ ngần ấy là không đủ bởi khi bình phục chấn thương, anh phải lấy lại thể lực lẫn phong độ để ghi điểm trong mắt ông thầy Prandelli. Rossi bị loại, coi như Azzurri cũng không còn một cầu thủ có khả năng chơi lùi ngoại trừ Antonio Cassano, người đã 32 tuổi.

Chấn thương của Rossi lẫn Montolio là cơ hội dành cho Cerci lẫn Marco Parolo. Họ bị đánh giá là yếu thế xét về tên tuổi cũng như kinh nghiệm đỉnh cao. Tuy nhiên khi vận may đến, biết đâu họ sẽ trở thành người hùng của Azzurri?

DANH SÁCH ĐT ITALIA DỰ WORLD CUP 2014

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain), Mattia Perin (Genoa)

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Torino), Mattia De Sciglio (AC Milan), Gabriel Paletta (Parma)

Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Thiago Motta (PSG), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (PSG)

Tiền đạo: Mario Balotelli (AC Milan), Antonio Cassano (Parma), Alessio Cerci (Torino), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli)

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X