Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: World Cup cần Zlatan hơn Cristiano

Thứ Năm 14/11/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ibrahimovic đã thể hiện rõ ràng cá tính của mình khi mới đây đã tuyên chiến với Ronaldo ngay trước thềm đại chiến Thụy Điển - Bồ Đào Nha tranh vé play-off dự World Cup. Theo chân sút Bắc Âu, tính cách và sự bùng nổ của anh sẽ là điểm nhấn tại Brazil năm 2014.

Ibrahimovich (trái) và Ronaldo, ai sẽ đi tiếp cùng đội tuyển của mình?
Ibrahimovic (trái) một lần nữa thể hiện cá tính của mình

Vào rạng sáng ngày 16/11, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ đến Lisbon để làm khách của "binh đoàn" Ronaldo, và 4 ngày sau đó, theo chiều ngược lại, Bồ Đào Nha sẽ đến Stockholm để định đoạt trận play-off. Lá thăm may rủi đã khiến cho 2 đội gặp nhau, trở thành cặp play-off đáng xem nhất của World Cup 2014 khu vực châu Âu, nhưng cũng đồng thời "phũ phàng" đẩy một trong hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới là Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo ở nhà xem World Cup tại Nam Mỹ vào mùa hè tới.

Ai cũng biết cả 2 đều là những cầu thủ được mến mộ trên toàn thế giới, và đã gọi là giải vô địch lớn nhất toàn cầu cấp ĐTQG, thì đương nhiên việc 1 trong 2 anh vắng mặt đều là sự mất mát vô cùng đáng tiếc. Ronaldo hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đang cạnh tranh gắt gao với Ribery hay Messi cho danh hiệu QBV, còn Ibrahimovic, ngài Scudetto, lại là trụ cột của Thụy Điển cũng như mọi nơi anh đặt chân đến với tố chất tốc độ, kĩ thuật và sự dũng mãnh của một tiền đạo hàng đầu, đồng thời cá tính "khó đỡ" của Ibra cũng là một gia vị không thể thiếu cho World Cup.

Ibra, chính vì thế, không muốn bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở một đấu trường mà anh có thể cho thấy đẳng cấp và sự ảnh hưởng của mình. Ngay trước cuộc chạm trán với BĐN, anh đã thể hiện điều đó khi bắn tới cầu thủ trụ cột của đối phương một chiến thư vô cùng đanh thép, khẳng định World Cup 2014 cần Ibrahimovic hơn Cristiano Ronaldo, và làm nhiều người vừa ngạc nhiên, vừa thấy thú vị. Anh nói: "Tôi nghĩ World Cup cần Zlatan hơn Ronaldo. Bạn thử nghĩ mà xem, cậu ấy hay bất kì ai khác không thể cạnh tranh với tôi về khả năng tạo ra sự kích thích và những siêu phẩm. Tôi tin rằng các CĐV muốn xem tôi thi đấu đê có được sự hưng phấn ngay trước màn ảnh nhỏ cũng như trên sân đấu."

"Tôi rất tôn trọng Cristiano. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó là không thể phủ nhận, và tôi cũng rất tự hào khi chứng kiến cậu ấy ngày một giống Ibrahimovic phiên bản 2. Lối chơi của chúng tôi tương đối giống nhau. World Cup cần những người như vậy, những người như tôi và cậu ấy, những người xuất sắc nhất. Nếu như Ronaldo, Neymar, Messi hay Rooney vắng mặt, đó sẽ là những tổn thất lớn. Và đương nhiên, World Cup không thể vắng tôi. Tôi muốn chắc chắn rằng sau 2 trận đấu tới, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cậu ta mới là người phải ngồi nhà chứ không phải tôi." - Cực "ngông" và "chất", Ibra thẳng thừng phát biểu với báo giới.

Cái tôi không thể lẫn vào đâu của Ibra cũng như sự tự tin vô cùng lớn trước đại chiến của anh không chỉ bắn tới ĐT BĐN một chiến thư, mà còn tạo nên niềm tin vững chắc cho các đồng đội trong một cặp đấu mà Thụy Điển có lợi thế thi đấu trận lượt về trên sân khách. Nếu đá đúng sức, một Thụy Điển bị đánh giá yếu hơn có thể làm nên chuyện trước ĐT BĐN.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Trận vòng loại World Cup 2018 thứ hai liên tiếp, Brazil phải đón nhận kết quả hòa cùng với tỷ số 2-2. Tuy nhiên khác hẳn với lần trước (dẫn bàn và bị gỡ hòa), lần này họ bị chủ nhà Paraguay vươn lên dẫn đến hai bàn song xuất sắc giành lại 1 điểm nhờ hai pha lập công vào cuối trận, trong đó bàn quyết định được thực hiện ở khoảng thời gian bù giờ ngắn ngủi.

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Với sức mạnh vượt trội thì Argentina đã chẳng mấy khó khăn để có được 3 điểm trước Bolivia. Thậm chí 2 bàn vẫn là quá ít so với thế trận một chiều diễn ra trong suốt 90 phút trên sân. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng để giúp thầy trò HLV Martino trở lại nhóm đầu của BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Dẫn trước tới hai bàn song rốt cục, Brazil vẫn chỉ kiếm được 1 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Uruguay tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018. 3/4 cầu thủ ghi bàn ở trận này đều là các chân sút đẳng cấp đang chinh chiến tại trời Âu gồm bộ đôi Neymar - Suarez của Barca và Cavani của PSG.

Chile 1-2 Argentina: Messi "mất tích", Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

Chile 1-2 Argentina: Messi mất tích, Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

Chile 1-2 Argentina: Messi "mất tích", Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

(Bongda24h.vn) - Dù bị thủng lưới trước nhưng Argentina đã không nao núng để từ từ gỡ hòa và thắng ngược 1-2. Với 3 điểm ngay tại “sào huyệt” của Chile, Albiceleste đã trả đủ món nợ tại chung kết Copa America 2015. Quan trọng hơn, 3 điểm giành được giúp Messi và các đồng đội thăng tiến mạnh tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

FIFA vừa công bố các danh hiệu cá nhân của World Cup 2014 trong đó Messi đoạt Quả bóng vàng; Maneul Neuer đoạt Găng tay vàng. Paul Pogba được bầu chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất, còn James Rodriguez giành giải Vua phá lưới. Mặc dù giành Quả bóng vàng World Cup 2014 nhưng Messi không vui bởi Argentina của anh chỉ giành vị trí Á quân.

Xem thêm
top-arrow
X