Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zico: Brazil nên sa thải Scolari

Thứ Sáu 11/07/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận “thua nhục” của Brazil trước Đức và màn trình diễn của Brazil ở World Cup 2014, huyền thoại của bóng đá xứ Samba, Zico đã kêu gọi liên đoàn bóng đá Brazil nên sa thải Scolari.

Mặc dù, được kỳ vọng rất nhiều ở World Cup 2014, tuy nhiên Brazil đã gây thất vọng tràn trề cho các cổ động viên khi  thảm bại 1-7 trước ĐT ở trận bán kết, qua đó nhìn đối thủ hiên ngang bước vào chơi trận bán kết ngay trên mảnh đất quê hương mình.

Ở World Cup 2014, Brazil đã thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược, mất đi bản sắc của đội bóng 5 lần vô địch World Cup. Theo Zico, huyền thoại bóng đá của Brazil, nguyên nhân này bắt nguồn từ cách chỉ đạo của HLV Scolari.
 

Zico kêu gọi Brazil nên sa thải HLV Scolari

Bởi vậy, theo huyền thoại Zico, cách làm duy nhất để Brazil tìm lại sức mạnh và bản sắc của mình đó là sa thải Scolari. “Chúng ta nên cảm ơn Scolari và trợ lý của ông, nhưng chúng ta cần phải lựa chọn những người mới với những suy nghĩ mới về cách chơi theo đúng phong cách của Brazil.” – Zico đưa quan điểm ý kiến cá nhân trước giới truyền thông.

Theo Zico, Brazil rất cần một HLV có đủ năng lực và kinh nghiệm để dẫn dắt Brazil. “Ramalho là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất của giải vô địch quốc gia Brazil, đó là một người rất khó bị đánh bại.” – Zico tiến cử HLV Muricy Ramalho của Sao Paulo.

Tiếp tục nói về thất bại ở World Cup 2014, Zico cho rằng thất bại lớn nhất của Brazil ở giải đấu này chính là Scolari đã triệu tập một đội hình thiếu chất lượng.

“Nếu bạn nhìn vào các cầu thủ bắt đầu chơi cho đội tuyển quốc gia từ năm ngoái (kể từ khi Scolari nắm quyền), không ai trong số họ là cầu thủ chủ chốt tại câu lạc bộ của mình. Nhìn vào Neymar, cầu thủ hay nhất Brazil hiện giờ, cậu ấy đã nhiều lần phải ngồi dự bị ở Barca ở mùa vừa rồi, Fred, Marcelo và Hulk cũng vậy. Ngay cả David Luiz và Oscar, bạn cũng không thể nói rằng họ là sự lựa chọn đầu tiên ở Chelsea.” – Zico phân tích.

Sau khi thất bại đau đớn trước ĐT Đức, Brazil còn một mục tiêu để gỡ gạc lại chút danh dự khi tranh giải ba với ĐT Hà Lan. Trận đấu giữa Brazil và Hà Lan diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 13/7 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X