Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Oliver Kahn "bênh" Robben: Cậu ta đã quá kinh nghiệm và lọc lõi

Thứ Tư 02/07/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau pha ngã vờ của Robben dẫn tới bàn thắng quyết định của Hutelaar trên chấm phạt đền trong trận đấu giữa Hà Lan và Mexico, đã có rất nhiều những luồng dư luận trái chiều về tình huống này. Mới đây nhất, cựu thủ môn của ĐT Đức Oliver Kahn đã lên tiếng ủng hộ Robben và cho rằng “chàng hói” đã thể hiện kinh nghiệm của mình rất đúng lúc.


Trận đấu giữa Hà Lan và Mexico xứng đáng được coi là một trong những trận đấu kịch tính nhất từ khi World Cup 2014 khởi tranh đến giờ, không chỉ bởi cú lội ngược dòng chớp nhoáng của Hà Lan ở những phút cuối mà còn bởi tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi của Robben.

Tình huống ngã vờ của Robben vẫn gây nhiều tranh cãi
Tình huống ngã vờ của Robben vẫn gây nhiều tranh cãi

Mới đây, thủ môn huyền thoại của ĐT Đức Oliver Kahn cũng đã lên tiếng ủng hộ tuyển thủ Hà Lan. Ông cho rằng Robben đã rất khôn ngoan và tận dụng thời cơ đúng lúc. Tất nhiên là các cầu thủ cũng như HLV Herrera đã phản đối kịch liệt tình huống này và lên án mạnh mẽ Robben. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng đội trưởng Rafael Marquez của ĐT Mexico tỏ ra thiếu tỉnh táo trong tình huống này và điều đó đã tạo điều kiện để Robben cho thấy sự “cáo già” của mình.

“Một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới như Robben chắc chắn sẽ tận dụng những tình huống như vậy. Nếu như bạn có được một cơ hội như thế, bạn chỉ có thể thầm cảm ơn đối thủ và nhận lấy nó. Một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn chẳng đời nào lại bỏ qua một cơ hội ngon ăn như thế. Thậm chí họ còn luôn săn tìm những cơ hội như thế llà đằng khác”.

Sau khi xem lại băng ghi hình, đúng là Robben đã “đóng kịch” rất giỏi bởi va chạm giữa anh và Marquez là không đủ để tiền vệ của Bayern Munich “bay” đẹp như thế. Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng hành động ngáng chân của Marquez cũng là quá đủ để trọng tài thổi phạt đền.

Và mặc dù Robben đã thừa nhận mình đã dùng “tiểu xảo” nhưng cuối cùng FIFA vẫn quyết định xử tuyển thủ Hà Lan trắng án. Có lẽ thầy trò HLV Herrera cũng chỉ còn biết trách mình quá ngờ nghệch còn Robben đã quá “quái” trong tình huống nhạy cảm như thế này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X