Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona: "Trao QBV cho Messi chỉ để quảng cáo"

Thứ Hai 14/07/2014 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Huyền thoại Argentina cho rằng hậu bối không xứng đáng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014.

Argentina thất bại trong trận chung kết nhưng siêu sao Messi vẫn được FIFA trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup. Quyết định của FIFA không nhận được sự ủng hộ từ ngay tiền bối đồng hương với Messi là Maradona. "Tôi sẵn sàng trao cả thiên đường cho Messi nếu có thể", Maradona nói trên kênh TeleSUR. "Tuy nhiên sẽ thật bất công nếu ai đó giành được giải thưởng mà anh ta không đáng nhận, chỉ nhờ những kế hoạch quảng cáo".

Messi cầm trên tay danh hiệu Goden Ball.
Messi cầm trên tay danh hiệu Goden Ball.

Messi đã vượt qua các đối thủ nặng ký là Thomas Muller, Arjen Robben và James Rodriguez. Tuy nhiên phong độ của Messi ở các trận đấu quan trọng cuối giải không thuyết phục. Chân sút số 10 bị các cầu thủ Hà Lan và Đức bắt chặt và không tạo được sự ảnh hưởng lên lối chơi của Argentina. Phát biểu về trận thua của đội bóng quê hương, Maradona cho rằng bàn thua trong hiệp phụ có phần bất công với các vũ công tango.

"Tôi rất tiếc cho đất nước tôi. Bàn thắng của Gotze thực sự đau đớn. Chứng kiến Argentina thua trận chung kết để lại nỗi buồn lớn trong tim tôi", Maradona cho biết. "Chúng tôi xứng đáng đi tới loạt luân lưu. Bàn thua chỉ tới trong một khoảnh khắc sai lầm của hàng thủ Argentina".

Thất bại trong trận chung kết khiến những so sánh giữa Messi và Maradona sẽ tiếp tục kéo dài. Những người bảo thủ tại Argentina cho rằng Messi sẽ mãi đứng sau Maradona nếu không vô địch World Cup.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X