Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Huy chương Bạc World Cup cũng là một thất bại với ĐT Đức"

Thứ Sáu 04/07/2014 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tiền vệ Toni Kroos cho rằng với Die Mannschaft, mục tiêu tại World Cup lần này chẳng khác gì hơn ngoài danh hiệu vô địch. Bất kì vị trí nào thấp hơn vị trí số 1 thế giới sẽ là thất bại với ĐT Đức.

đức
ĐT Đức đang không thể hiện được những gì người ta kì vọng ở họ

Đội bóng đã 3 lần vô địch thế giới chuẩn bị bước vào một cuộc chạm trán khá khó khăn trước ĐT Pháp tại Tứ kết World Cup 2014, được tổ chức tại sân vận động huyền thoại Maracana vào thứ Sáu này. ĐT Đức đang đứng trước rất nhiều lời chỉ trích của giới truyền thông bởi màn trình diễn kém thuyết phục trước Algeria tại vòng 1/8: dù được đánh giá cao hơn nhiều, Joachim Loew cùng các học trò vẫn phải cần tới 120 phút để nhọc nhằn thắng đại diện đến từ Châu Phi với tỉ số 2-1. Trình diễn kém cỏi là vậy, nhưng ĐT Đức vẫn nhắm tới ngôi vị vô địch tại World Cup năm nay. Phát biểu hùng hồn của Toni Kroos mới đây đã minh chứng cho điều đó.

"Áp lực là rất khủng khiếp, bởi chúng tôi là một tập thể của nhiều cá nhân xuất sắc, và được trông đợi là đội bóng có thể đạt được danh hiệu vô địch tại World Cup năm nay." - Toni Kroos trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận Tứ kết - "Sự kì vọng là rất lớn, bởi người dân Đức biết rằng chúng tôi có khả năng lên ngôi vô địch. Bạn biết đấy, với tuyển Đức, bất kì thành tích nào không phải ngôi vô địch sẽ là một thất bại đáng tiếc."

Khi được hỏi về việc liệu trận đấu trước ĐT Pháp sẽ khó khăn tới mức nào, tiền vệ của Bayern Munich cho hay: "Pháp là một đội bóng hàng đầu thế giới với những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi hiểu rằng khó khăn đang ngáng đường mình, bởi ĐT Pháp chơi vô cùng gắn kết, chặt chẽ như một đội bóng đã chơi cùng nhau lâu năm. Họ đã tiến bộ rất nhiều so với chính họ ở trong quá khứ, và trở thành một ứng viên thực sự nặng kí cho ngôi vô địch thế giới lần này."

"Để chiến thắng, chúng tôi chỉ có cách là giữ được càng nhiều bóng càng tốt và thắng trong tất cả các cuộc chạm trán tay đôi. Nếu chơi ở phong độ cao nhất, tôi tin rằng Đức mới là đội bóng mạnh hơn. Giờ chúng tôi phải chứng minh điều đó."

Hiện nay đang có những thông tin cho biết có tới 7 cầu thủ Đức đang không ở trong thể trạng tốt nhất vì dính phải dịch cúm tại Brazil. Điều này làm cho các CĐV của Die Mannschaft khá lo lắng, nhưng nếu chưa có gì được công bố chính thức, có lẽ họ vẫn nên hi vọng đó không phải là sự thật. ĐT Pháp sẽ cực kì khó nhằn với Đức, vì tuyến giữa của Pháp đang đạt độ chín hơn bất kì thời điểm nào khác trong những năm qua, và họ cũng vừa thắng Nigeria, một đội rõ ràng mạnh hơn Algeria khá nhiều, ở vòng 1/8.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X