Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk khiến Brazil tái mặt

Thứ Hai 16/06/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong buổi tập sáng qua, Hulk đã không thể hoàn tất giáo án khi tập tễnh rời sân sớm với vẻ mặt nhăn nhó.

Hulk  dính chấn thương trong buổi tập
Hulk dính chấn thương trong buổi tập

Chân sút của Zenit đã đá chính ngày ra quân với Croatia. Tuy nhiên, giờ khả năng Hulk ra sân từ đầu ở cuộc chạm trán thứ hai vòng bảng với Mexico lại bỏ ngỏ. Theo giới truyền thông Brazil, chỉ 10 phút sau khi tập luyện, Hulk đã gặp phải rắc rối với vấn đề liên quan đến cơ đùi.

Dù tỏ ra khá đau đớn nhưng bản thân tiền đạo 27 tuổi này vẫn cố gắng lạc quan: "Tôi cảm thấy ổn. Tôi sẽ cố gắng hồi phục và tập thêm, dù chỉ còn 2 ngày là đá trận tiếp theo. Tôi sẽ luôn sát cánh cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Scolari sẽ là người quyết định cuối cùng. Nếu tiếp tục được ra sân, tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình."

Mặc dù các bác sĩ ở Selecao vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về chấn thương của Hulk, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ lỡ trận thư hùng với Mexico. Nếu Hulk vắng mặt, HLV Scolari sẽ phải thay đổi cấu trúc đội hình tấn công. Có thể ông sẽ bổ sung chất thép cho tuyến tiền vệ với Ramires.

Ở trường hợp khác, tiền đạo cánh nhỏ con Bernard cũng có thể được sử dụng thay thế cho Hulk.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X