Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hulk giận dữ khi ĐT Brazil bị trọng tài cướp đi một bàn thắng

Chủ Nhật 29/06/2014 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Người khổng lồ vàng xanh" tỏ ra rất không hài lòng vì bàn thắng bị tước mất trong hiệp hai khiến Brazil buộc phải phân định thắng thua trên chấm penalty đầy nghẹt thở.

Lẽ ra ĐT Brazil đã không phải phân định chiến quả trên chấm penalty trong trận gặp Chile nếu trọng tài đưa ra quyết định chính xác. Trong hiệp hai khi tỉ số đang là 1-1, Hulk đã ghi được bàn thắng sau khi khống chế đường chuyền bổng của đồng đội nhưng trọng tài chính Howard Webb không công nhận, thậm chí còn tặng thêm một thẻ vàng khi cho rằng tiền đạo này đã khống chế bóng bằng tay trước khi dứt điểm.

Sau đó, cả Brazil lẫn Chile đều không ghi được bàn thắng nào thêm. Brazil phải nhờ đến một chút may mắn để vượt qua Chile ở loạt sút luân lưu với chiến thắng 3-2 đầy nghẹt thở.

Hulk (áo vàng) đã bị trọng tài tước đi một bàn thắng hợp lệ
Hulk (áo vàng) đã bị trọng tài tước đi một bàn thắng hợp lệ

Nói về tình huống bàn thắng không được công nhận trong hiệp hai, Hulk tỏ ra rất bức xúc: "Chúng tôi biết Chile là một đội bóng mạnh. Nhưng chúng tôi đã mất tập trung rồi gây ra sai lầm để họ ghi bàn. Đó là sai lầm duy nhất của chúng tôi.

Nhưng rồi sau đó, tôi cũng đã có cơ hội của riêng mình. Bóng đã chạm vào ngực tôi nhưng bàn thắng không được công nhận. Với tôi, đây là bàn thắng hợp lệ. Tôi đã khống chế bóng bằng vai và ngực. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng. Lúc đầu, tôi cứ nghĩ rằng mình đã việt vị".

Tuy nhiên, Hulk cũng nhanh chóng quên đi bàn thắng không được công nhận để hòa chung niềm hân hoan chiến thắng với ĐT Brazil: "Nhưng dù sao chúng tôi cũng giành chiến thắng. Những lúc như thế này, chúng tôi mới thấy sức mạnh của tập thể. Chúng tôi hỗ trợ nhau rất nhiều.

Chúng tôi đã chiến đấu bên cạnh nhau, chúng tôi đã giữ cho tâm trí luôn tập trung. Cảm ơn Chúa vì Julio Cesar đã có những pha cản phá tuyệt vời".

Như Đạt 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X