Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tabarez: “Uruguay cần Suarez trở lại”

Chủ Nhật 15/06/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bất ngờ thất bại 1-3 trong trận đấu mở màn World Cup 2014, HLV Oscar Tabarez của Uruguay đã phải thừa nhận rằng chiến thắng dành cho ĐT Costa Rica là hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, vị chiến lược gia 68 tuổi cũng bày tỏ hy vọng vào việc chân sút chủ lực Luis Suarez sẽ sớm trở lại để giúp cho đội bóng Nam Mỹ vượt qua những thử thách ở 2 trận đấu gặp Anh và Italia sắp tới.

Uruguay đang rất cần Suarez trở lại
Uruguay đang rất cần Suarez trở lại

Đêm qua, việc Uruguay bất ngờ để Costa Rica đánh bại 3-1 chính là cú sốc đầu tiên tại VCK World Cup 2014. Với 3 pha lập công của Joel Campbell, Oscar Duarte và Marco Urena, đại diện đến từ Trung Mỹ đã đánh bại nhà ĐKVĐ Copa America một cách hoàn toàn thuyết phục. Trong khi đó, bên phía Uruguay chỉ có được bàn thắng danh dự của Edison Cavani từ chấm 11 mét. Ở trận này, việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Luis Suarez cũng khiến cho đội quân của HLV Oscar Tabarez gặp rất nhiều khó khăn.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia 68 tuổi đã lập tức đề cập đến ngôi sao của Liverpool đồng thời cho rằng sự trở lại của Suarez trong những trận đấu tiếp theo sẽ giúp Uruguay chơi khởi sắc hơn. Bên cạnh đó, HLV Tabarez cũng dành những lời khen ngợi cho đối thủ Costa Rica.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân bên phía Uruguay cho biết: “Suarez đã cảm thấy ổn và có thể ra sân. Nhưng nếu cậu ấy còn gặp bất cứ vấn đề gì khác thì tôi sẽ để cậu ấy trên băng ghế dự bị. Đương nhiên, với Uruguay, Suarez là một cầu thủ hết sức quan trọng và nếu như cậu ấy trở lại, đội bóng chắc chắn sẽ có thêm niềm tin cũng như sức mạnh cần thiết để vượt qua khó khăn”.

“Sắp tới, chúng tôi sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Anh. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội buộc phải cố gắng với tinh thần quyết tâm cao nhất. Với những cầu thủ chất lượng mà Uruguay đang sở hữu, chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại những gì đã mất ở trận thua Costa Rica”. HLV Tabarez khẳng định.

“Hôm nay, Costa Rica thực sự là một đội bóng tuyệt vời. Tôi không biết họ mạnh đến mức nào nhưng rõ ràng, họ đã chơi quá hay và đánh bại chúng tôi. Với một chiến thuật hợp lý và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi của các cầu thủ, Costa Rica hoàn toàn xứng đáng giành phần thắng mà không cần phải bàn cãi gì nữa”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X