Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scolari ví "trò hụt" Diego Costa với .... con bò

Thứ Tư 28/05/2014 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Scolari đang khiến cho Diego Costa có phần áy náy khi tuyên bố rằng sẵn sàng dành một suất cho tiền đạo này tham dự World Cup trong màu áo ĐT Brazil.

Vố sinh ra tại Brazil, Diego Costa từng có hai trận ra sân cho ĐT xứ Samba ở những trận giao hữu. Tuy nhiên, tiền đạo này lại gây bất ngờ khi quyết định chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha thay vì tiếp tục cống hiến cho đất nước nơi tiền đạo này sinh ra.

Điều này khiến người Brazil tỏ ra rất tiếc nuối khi Diego Costa đang có phong độ cực cao mùa này. Costa đã ghi được 36 bàn trong 51 trận ra sân ở mọi đấu trường, góp công lớn vào ngôi vô địch La Liga cùng như tiến tới Chung kết Champions League của Atletico Madrid.

Diego Costa sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Barcelona tối nay
Diego Costa vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid

HLV Scolari vẫn còn rất tiếc khi không có được sự phục vụ của Diego Costa tại kì World Cup lần này:" Tôi sẽ triệu tập anh ấy cho World Cup. Diego Costa hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. Anh ấy có thể chơi ở vị trí số 7, số 9 hay thậm chí là số 11.

Tôi sẽ ưu tiên dùng anh ấy để di chuyển ở phía trước rồi băng vào xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Anh ấy là một con quái vật đầy sức mạnh. Anh ấy khỏe như bò vậy.

Còn về sai lầm ư? Tôi không biết. Nhưng chắc chắn anh ấy sẽ có suất tham dự World Cup cùng Brazil. Tôi đã nói với anh ấy hai lần về điều đó. Vấn đề là những mối quan tâm đằng sau lựa chọn đó.

Diego Costa đang hòa nhập rất nhanh với môi trường tại Tây Ban Nha, điều đó khiến anh ấy quyết định khoác áo một đội tuyển tại châu Âu. Tôi nghĩ đó mới là mấu chốt dẫn tới quyết định của anh ấy".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X