Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scolari chỉ ra nguyên nhân khiến Brazil suýt thua

Chủ Nhật 29/06/2014 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vượt qua Chile một cách đầy may mắn, HLV Scolari tỏ ra rất thiếu hài lòng về nhiều điều.

Đêm qua, Brazil đã có một trận đấu rất nhọc nhằn với Chile. Mở tỉ số từ sớm với pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Chile nhờ pha tác động của David Luiz, thế nhưng Brazil không bảo vệ thành quả khi để Alexis Sanchez gỡ hòa từ sai lầm khi phối hợp ném biên giữa Hulk và Marcelo.

Trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi và cả hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Trong loạt "đấu súng" đầy căng thẳng, Chile đã thua với tỉ số 2-3 với pha sút phạt định mệnh của Jara đưa bóng đập cột dọc.

HLV Scolari tỏ ra không thực sự hài lòng dù Brazil lọt vào tứ kết
HLV Scolari tỏ ra không thực sự hài lòng dù Brazil lọt vào tứ kết

Sau trận đấu, điều làm HLV Scolari không hài lòng đầu tiên chính là trọng tài Howard Webb. Trong trận đấu vừa rồi, Brazil đã phải chịu một số bất lợi từ chính trọng tài: "Mọi người đã nghĩ sai về Brazil. Chúng tôi luôn đợi xem các trọng tài sẽ xử lý thế nào bởi họ thường rất ngập ngừng khi nói tới Brazil. Để trở thành nhà vô địch, chúng tôi không thể bị đối xử như thế này. Cần có sự đối xử công bằng với tất cả mọi người. Chúng tôi đang bắt đầu nghi ngờ về sự công tâm của các trọng tài".

Tiếp đó, HLV Scolari cũng không hài lòng về những lời chỉ trích cho rằng Neymar luôn chực ngã khi bị va chạm: "Khi còn làm huấn luyện viên cho đội tuyển Bồ Đào Nha, ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, hậu vệ Khalid Boulahrouz của Hà Lan đã phạm lỗi với Cris Ronaldo và chỉ 10 phút sau, cậu ấy phải rời sân. Khi chứng kiến Neymar thi đấu trong trận vừa rồi, tôi lại nhớ tới điều đó.

Một số người nói rằng Neymar ngã quá dễ. Hãy nhìn vào thực tế rằng Alexis Sanchez cũng có 15 lần bị phạm lỗi và có đến 12 lần cậu ấy ngã ra. Chúng tôi chỉ có bốn đến năm ngày để Neymar bình phục cho trận đấu mới. Cậu ấy đang gặp vấn đề ở đùi khi bị sưng".

HLV Scolari cũng không quên nói đến chính bản thân ĐT Brazil: "Chúng tôi đã ghi bàn nhưng sau đó bị gỡ hòa từ một sai lầm trong ném biên, đó là một tình huống khó chấp nhận trong bóng đá hiện đại. Sau đó, chúng tôi có đến ba hay bốn cơ hội nhưng không thể ghi bàn do thiếu sự chính xác.

Sau trận đấu, chúng tôi đã tập trung thảo luận trong phòng thay đồ về việc chúng tôi thi đấu quá đẹp và quá thân thiện với đối thủ. Đây là thời điểm hàng phòng ngự phải tạo ra sự khác biệt nho nhỏ, khi trở lại phong cách của tôi với một chút quyết liệt hơn nữa".

Việc phải đá World Cup trên sân nhà cũng là một nguyên nhân khiến Brazil không thể hiện được tốt nhất, theo chính HLV Scolari thừa nhận: "Chúng tôi cảm thấy căng thẳng thực sự. Thật không dễ dàng khi đá World Cup trên sân nhà".

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X