Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sabella: "Với Messi, chẳng có gì là không thể"

Chủ Nhật 22/06/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với dự đoán, Argentina đã gặp quá nhiều khó khăn trước một Iran chơi kỷ luật và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc thiên tài của Messi. Sau trận đấu, HLV Sabella đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng đã cứu cả đội khỏi một trận hoà thất vọng
Messi toả sáng ở phút cuối giúp Argetina có thắng lợi nhọc nhằn
Messi toả sáng ở phút cuối giúp Argetina có thắng lợi nhọc nhằn

World Cup năm nay chứa đựng đầy những bất ngờ tới từ những đội bóng nhỏ. Costa Rica đã làm nên cơn địa chấn đầu tiên khi có chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng trước Italia để ghi tên mình vào vòng 16 đội, còn hôm qua, suýt chút nữa Iran cũng làm nên bất ngờ trước một Argentina đầy những ngôi sao.

Đội bóng của HLV Carlos Queiroz đã chơi một thứ bóng đá phòng ngự cực kỳ khoa học và kín kẽ, khiến các chân sút lừng danh bên phía Argentina không tài nào tìm được đường vào khung thành của thủ môn Haghighi. Và chỉ đến khi Messi toả sáng đúng vào những phút bù giờ cuối cùng, Argentina mới có được 3 điểm đầy nhọc nhằn, qua đó chính thức có tấm vé đi tiếp vào vòng 2

Sau trận đấu, HLV Sabella thừa nhận đây là một trận đấu mà Argentina đã gặp phải quá nhiều khó khăn hơn dự tính trước một Iran thi đấu cực kỳ quyết tâm, đồng thời không tiếc lời khen ngợi Messi vì đã cứu cả đội khỏi một trận hoà đầy thất vọng trước đại diện tới từ châu Á.

“Quả là một trận đấu đầy khó khăn. Iran đã phòng ngự với số đông để chờ đợi sơ hở của chúng tôi, và thực tế họ cũng đã có những cơ hội của mình. Trong hiệp 1, chúng tôi đã có 4 hoặc 5 cơ hội rõ ràng, sau đó trong hiệp 2, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn với lối đá phòng ngự phản công của Iran. Họ đã thi đấu đầy quyết tâm và là một tập thể rất gắn kết”.

“Tuy nhiên Messi cũng tỏ ra rất mạnh mẽ. Cậu ấy đã rất kiên trì và dường như với cậu ấy, chẳng có điều gì là không thể cả. Cậu ấy luôn là cầu thủ quyết định trận đấu”

Trong quá khứ, Messi thường xuyên có phong độ không cao mỗi khi thi đấu tại World Cup khi mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Argentina ở các lần tham dự trước. Đồng thời đã có những lo ngại về vấn đề sức khoẻ của El Pulga trước thềm World Cup khi anh liên tục nôn khan trong các buổi tập của Argentina.

Tuy nhiên siêu sao 26 tuổi đã xoá tan mọi nghi ngờ bằng màn trình diễn thuyết phục ở World Cup lần này. Bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của Messi đã giúp thầy trò HLV Sabella có tấm vé thông hành đầu tiên của bảng F. Nhiệm vụ tiếp theo của Albiceleste là giành một kết quả có lợi ở lượt trận cuối cùng gặp “Đại bàng xanh” Nigieria để chắc suất đầu bảng A, tránh một cuộc đụng độ sớm với Pháp, đội cũng đang thể hiện một phong độ rất cao tại World Cup lần này

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X