Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sabella ngậm ngùi chấp nhận sự chỉ trích từ Messi

Thứ Bảy 21/06/2014 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù bị Messi công khai chỉ trích về việc bố trí đội hình trong trận mở màn gặp Bosina, HLV Sabella vẫn tỏ ra rất hòa nhã để tránh gây ra rạn nứt trong nội bộ.

Trong trận mở màn gặp Bosina & Hergovina, HLV Sabella đã sắp xếp đội hình 5-3-2 thiên về phòng ngự khiến cho lối chơi của Argentina không thực sự trơn tru. Chỉ khi trở về sơ đồ 4-3-3 truyền thống, Messi và các đồng đội mới thi đấu thoải mái hơn để giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ.

Messi từng công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Sabella
Messi từng công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Sabella

Sau trận đấu đó, Messi từng công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Sabella là sai lầm khiến nhiều người e ngại nội bộ của Argentina sẽ rạn nứt. Tuy nhiên xem ra, những lo lắng đó chỉ là thừa thãi khi HLV Sabella tiếp thu điều đó một cách đầy tích cực: "Tôi không tổn thương vì nhận xét của Leo, bởi anh ấy đã từng nói về điều đó trước đây.

Anh ấy thích thi đấu trong sơ đồ 4-3-3 với Di Maria được đẩy cao. Anh ấy chỉ trả lời câu hỏi về việc thích được chơi trong chiến thuật thế nào một cách đầy tôn trọng. Chúng tôi tôn trọng từng đối thủ và là một đội có tinh thần tập thể cao. Thật tốt khi tôi được đối thoại cởi mở với những cầu thủ của mình.

Đôi khi các cầu thủ học hỏi từ huấn luyện viên và đôi khi các huấn luyện viên cũng phải học từ chính cầu thủ".

Dĩ nhiên, HLV Sabella cũng không hề ghét bỏ Messi chỉ vì dám đưa ra ý kiến: "Tôi khuyến khích Messi bày tỏ quan điểm và tôi tin tưởng các cầu thủ của mình từ quan điểm cá nhân cũng như một người chuyên nghiệp. Cuộc hội thoại của chúng tôi luôn là hai chiều, bởi nếu bạn không để họ nói ra ý kiến, bạn sẽ không biết cách tận dụng tốt nhất khả năng của từng cầu thủ".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X