Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sabella cảnh giác trước ngòi nổ Arjen Robben

Thứ Tư 09/07/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Alejandro Sabella của ĐT Brazil, Arjen Robben chính là cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của ĐT Hà Lan. Ông đề cao tiền vệ của Bayern bằng cách cho rằng vai trò của anh với Hà Lan chẳng khác gì Messi với Argentina.

Robben cũng bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của Costa Rica
Robben là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Oranje

2 ngôi sao Robben và Messi sẽ chạm trán nhau tại Sao Paulo tại vòng Bán kết World Cup đêm thứ Tư tới trong một trận cầu được dự kiến là nảy lửa, hấp dẫn, quyết định đội nào sẽ gặp Đức trong ngày Chủ nhật tới trong trận Chung kết. Trước trận cầu này, dù khẳng định Messi là người xuất sắc nhất thế giới, nhưng HLV Alejandro Sabella cũng tỏ ra lo ngại rất nhiều trước những gì mà Arjen Robben đã thể hiện. Ông cho biết:

"Robben là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy quan trọng với Hà Lan như Neymar ở Brazil hay Messi của chúng tôi vậy. Dù Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng Robben là một cầu thủ vô cùng nguy hiểm trong bối cảnh 1 chọi 1, thế nên chúng tôi phải hết sức dè chừng và đưa tới cho Robben một sự lưu tâm đặc biệt". - Sabella trả lời họp báo vào hôm thứ Ba - "Khi cậu ấy bắt đầu tăng tốc, thật quá khó để có thể lấy bóng được trong chân Robben."

Trận bán kết đêm thứ Tư này đánh dấu lần đầu tiên góp mặt tại top 4 đội mạnh nhất của Albiceleste sau 24 năm. Theo Sabella, không vì thế mà các cầu thủ của ông phải chịu áp lực, bởi lẽ họ đã quen với điều này, và tại một giải đấu như World Cup, áp lực đã tồn tại suốt từ vòng bảng. Ông nói thêm: "Các áp lực lúc nào cũng ở đó. Đương nhiên là vào tới Bán kết sẽ có thêm những điều khó khăn, tôi không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng đây là một kiểu áp lực khác. Có nặng nề, có khó khăn nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của tôi vẫn đủ khả năng để vượt qua".

"Chúng tôi đã dành nhiều thời gian trong trận Tứ kết gặp Bỉ để bung sức, nhưng bên cạnh đó cũng có những lúc chúng tôi dừng lại để tiết kiệm năng lượng. Thậm chí, đến cả màn ăn mừng của chúng tôi cũng rất đơn giản, bởi lẽ chúng tôi cần phải hồi phục lại thể lực. Chỉ còn 2 trận đấu trước mắt, chẳng có lí do gì để chúng tôi dừng lại lúc này. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức vì cơ hội này chỉ đến 1 lần trong đời".

Trận đấu giữa Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra vào đêm thứ Tư rạng sáng thứ Năm tới lúc 3h theo giờ Việt Nam, tại Arena Corinthians.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X