Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini từ chối dẫn dắt ĐT Brazil

Thứ Ba 15/07/2014 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Chile hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ Man City đã từ chối dẫn dắt ĐT quốc gia Brazil.

World Cup 2014 thực sự là nỗi ác mộng với bóng đá Brazil. Mặc dù, được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên lão làng Scolari nhưng các vũ công Samba đã trình diễn một lối đá nhạt nhòa tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.

HLV Pellegrini từ chối dẫn dắt Brazil

Sau khi lê lết qua vòng bảng với lối chơi xấu xí, đến vòng 16 đội, tứ kết và vòng bán kết, lối chơi “chém. đinh chặt sắt” của Brazil vẫn được HLV Scolari áp dụng cho các học trò. Tuy nhiên, trước ĐT Đức, một đối thủ chơi khoa học và đoàn kết, Brazil đã “thua nhục” 1-7, tiếp đến là trận thua 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh giải ba.

Hai trận thua liên tiếp đã khiến HLV Scolari bị truyền thông Brazil chỉ trích thậm tệ. Hôm qua, đích thân huấn luyện viên sinh năm 1948 đã phải viết đơn xin từ chức lên liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

Với việc, HLV Scolari xin thôi việc, CBF đang lên kế hoạch tìm những ứng viên để  để thay thế. Những cái tên như, Mourinho, Zico, Tite, Muricy Ramalho hay Pellegrini đã được đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, khi mà CBF chưa đưa ra lời mời thì HLV Pellegrini đã thẳng thừng từ chối. Thông tin được tờ El Mercurio của Chile tiết lộ.

Cũng theo El Mercurio, nguyên nhân mà Pellegrini không muốn dẫn dắt Brazil ở thời điểm hiện tại là vì ông vẫn còn hợp đồng với Man City. Bên cạnh đó, việc giành được chức vô địch Premier League cùng Man Xanh mùa giải vừa rồi đã thôi thúc Pellegrini ở lại sân Etihad.

HLV Pellegrini là người theo trường phái bóng đá tấn công đẹp mắt, mỗi đội bóng ông dẫn dắt đều chơi tấn công rất hay, từ Real, Villareal, Malaga và cả Man City cũng vậy. Tuy nhiên, trong các đội bóng kể trên, Pellegrini chỉ thành công với Man City khi cùng đội bóng này lập cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa rồi./.

 Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X