Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Paulo Bento phân trần việc không để Ronaldo đá cắm

Thứ Ba 01/07/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TV1, nhà cầm quân của tuyển Bồ Đào Nha lên tiếng lý giải nguyên nhân ông không để Ronaldo đá ở vị trí mũi nhọn tại World Cup 2014.

Bồ Đào Nha đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi tại World Cup 2014. Được đánh giá là ứng cử viên số hai cho tấm vé đi tiếp ở bảng G nhưng thầy trò HLV Paulo Bento lại gây thất vọng khi để người Mỹ vượt mặt.

Ronaldo không có phong độ tốt nhất tại World Cup 2014
Ronaldo không có phong độ tốt nhất tại World Cup 2014

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại cay đắng của Seleccao song không ít ý kiến cho rằng, sở dĩ đội bóng thuộc bán đảo Iberia phải chia tay xứ sở Samba là do cách dụng người thiếu hợp lý của HLV Paulo Bento. Một trong số đó chính là việc nhà cầm quân 45 tuổi không để Cristiano Ronaldo đá ở vị trí cao nhất trên hàng công sau khi bộ đôi tiền đạo thực thụ Hugo Almeida và Helder Postiga dính chấn thương.

Xuất hiện trên kênh truyền hình TV1 mới đây, HLV Paulo Bento lên tiếng phân trần. “Tôi chưa bao giờ nghĩ Ronaldo sẽ chơi ở vị trí mũi nhọn. Đó là điều không hề có trong tâm trí của tôi ngay từ trận đấu đầu tiên. Tôi không nghĩ đó là cách tốt nhất để mang về bàn thắng cho đội nhà. Tất nhiên, chúng tôi cũng từng đề cập đến vấn đề đó. Cậu ấy không cảm thấy thoải mái khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công”.

Chấn thương đầu gối trước thềm World Cup khiến nhiều người cảm giác Ronaldo không thi đấu đúng sức nhưng HLV Paulo Bento vẫn khẳng định, cậu học trò cưng không gặp vấn đề gì quá lớn với vết thương trên. “Ban đầu, khi mới đến Brazil, cậu ấy không có được thể trạng tốt nhất nhưng sau đó, cậu ấy đã có thể tập luyện và chơi bóng bình thường. Cậu ấy đã thi đấu với nỗ lực tuyệt vời nhưng không có nghĩa là cậu ấy phải nén đau để ra sân. Không hề có bất kỳ áp lực nào khiến cậu ấy phải làm như vậy cả”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X