Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Paulo Bento: “Bồ Đào Nha sẽ không dựa dẫm vào Ronaldo”

Chủ Nhật 22/06/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu có tính chất quan trọng gặp ĐT Mỹ sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, các cầu thủ Bồ Đào Nha đang tỏ ra hết sức quyết tâm. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Paulo Bento đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không quá dựa dẫm vào ngôi sao số một Cristiano Ronaldo đồng thời tự biết cách vượt qua khó khăn.

Ronaldo
HLV Bento: "Bồ Đào Nha không phụ thuộc Ronaldo"

Sau trận thua thảm bại 0-4 trước người Đức cách đây ít ngày, Bồ Đào Nha đã lâm vào tình cảnh hết sức “éo le”. Trong trường hợp phải chịu thêm một thất bại trước Mỹ ở trận đấu rạng sáng mai, đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ chính thức nói lời chia tay với kỳ World Cup 2014 mùa hè này.

Mặc dù vậy, trước giờ bóng lăn, HLV Paulo Bento bên phía ĐT Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra khá tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 45 tuổi cũng khẳng định rằng ông không hề gây áp lực hay dựa dẫm vào Ronaldo.

Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo mới đây, Bento chia sẻ: “Đương nhiên tôi không bao giờ gây áp lực lên các cầu thủ, và với Ronaldo cũng vậy. Để giải quyết vấn đề, toàn đội sẽ phải gắn kết với nhau đồng thời có được sự tin tưởng vào mọi người khác. Chúng tôi đang chơi dưới điều kiện thời tiết không hề dễ chịu, với nhiệt độ và độ ẩm lớn”.

“Nếu ai nghĩ rằng Bồ Đào Nha sẽ giải quyết được vấn đề với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì đó thực sự là một sai lầm lớn. Chúng tôi không hề dựa dẫm vào Ronaldo. Điều gì đã đưa chúng tôi đến với kỳ World Cup lần này. Đó là vì Bồ Đào Nha có Ronaldo và cả những người khác nữa. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết”.

Cách đây vài ngày, từng xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc Ronaldo dính chấn thương nặng và có nguy cơ phải ngừng tham dự VCK World Cup mùa hè này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng ngôi sao của Real Madrid có thể sẽ phải giã từ sự nghiệp sớm nếu như quá “gắng gượng” thi đấu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X