Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marc Wilmots hé lộ nguyên nhân chiến thắng của ĐT Bỉ

Thứ Tư 18/06/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Wilmots đã giúp ĐT Bỉ có chiến thắng mở màn cho World Cup 2014 khi biết đặt niềm tin đúng lúc, đúng chỗ.

Được đánh giá cao hơn với một đội hình gồm toàn những ngôi sao đã và sẽ thành danh, ĐT Bỉ lại bất ngờ phải chịu bàn thua trước khi Feghouli bị Vertonghen phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó, cũng chính Feghouli đã ghi bàn trên chấm 11 mét mở tỉ số cho Algeria.

Trận này, Algeria chủ động thi đấu lùi rất sâu về phần sân nhà để thi đấu phòng ngự phản công khiến ĐT Bỉ gặp bế tắc. Trước tình thế đó, HLV Wilmots đã tung cả Fellaini và Mertens vào sân. Bộ đôi này đã đền đáp lòng tin của người thầy khi lần lượt ghi hai bàn thắng giúp ĐT Bỉ thắng ngược 2-1 trong trận mở màn.

HLV Wilmots đã có những điều chỉnh rất hợp lý về mặt nhân sự
HLV Wilmots đã có những điều chỉnh rất hợp lý về mặt nhân sự

Sau trận đấu, chính HLV Wilmots đã thừa nhận:" Các cầu thủ tỏ ra căng cứng và chịu áp lực. Mọi phương án của tôi đề ra ban đầu đều không thể giúp các cầu thủ làm thay đổi tình thế. Cuối cùng, chúng tôi phải kiên nhẫn rồi tận dụng sự mệt mỏi của Algeria.

Trong hiệp hai, tôi từng nói với các cầu thủ rằng những sự thay đổi người sẽ tạo ra sự khác biệt. Như các bạn thấy đấy, điều đó đã trở thành sự thật".

Khác với vẻ hồ hởi của Wilmots, HLV Vahid Halilhodzic thừa nhận Algeria thực sự xứng đáng với trận thua này: "Chúng tôi đã để họ kiểm soát thế trận trong hiệp hai. Chúng tôi lẽ ra nên mạo hiểm hơn một chút. Chúng tôi không nghĩ Bỉ có thể ghi được bàn thứ hai.

Về mặt thể chất, các cầu thủ Bỉ khỏe hơn chúng tôi. Các cầu thủ của tôi đã đuối sức trong hiệp hai. Một vài cầu thủ đã yêu cầu được thay ra".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X